Dùng vitamin E trị thâm quầng mắt theo cách này đảm bảo hiệu quả

Google News

Dùng vitamin E trị thâm quầng mắt là cách mà nhiều người đã sử dụng và cho hiệu quả cao. Bạn hãy thử ngay để thấy tác dụng tuyệt vời của nó nhé.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt của bạn. Vậy nếu may may sở hữu đôi mắt thâm đen như gấu trúc thì sẽ khiến bạn mất hết cả tự tin khi đứng trước người đối diện. Đừng lo lắng mà hãy bỏ túi ngay những cách dùng vitamin E trị thâm quầng mắt như dưới đây. Đảm bảo chỉ sau một vài lần áp dụng, đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng được khắ phục và phục hồi lại trạng thái đẹp như ban đầu.
Trị thâm quầng mắt bằng vitamn E hiệu quả
Vitamin E là một trong những loại vitamin cần thiết cho sức khỏe cơ thể cũng như không thể thiếu nếu muốn sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào.
Dung vitamin E tri tham quang mat theo cach nay dam bao hieu qua
Vitamin E giúp điều trị thâm quầng mắt hiệu quả cao (Ảnh: Internet).
Loại vitamin này giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm cho da, cùng với đó là khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da càng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời, trong thực tế người ta cũng chứng minh được rằng, vitamin E dễ dàng loại bỏ quầng thâm ở mắt, làm mờ vết mán, tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
Chính nhờ vào những lợi ích tuyệt vời này mà vitamin E được chị em ưa chuộng và dùng phổ biến trong nhiều công thức làm đẹp da khác nhau. Vì lẽ đó, nếu bạn muốn đôi mắt của mình không còn quầng thâm xấu xí thì hãy thử áp dụng vitamin E trị thâm quầng mắt xem sao nhé. Đảm bảo kết quả sẽ khiến bạn phải hài lòng.
Cách dùng vitamin E trị thâm quầng mắt
Như đã nói trên, vốn dĩ bản thân vitamin E cũng đã có khả năng trị thâm mắt rồi nên cách đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng đó là chỉ dùng vitamin E cũng mang lại hiệu quả cao.
Với viên nén vitamin E tổng hợp, bạn hãy chích phần đầu mỗi viên và bóp hết dịch bên trong ra một cái chén nhỏ. Sau đó, dùng tăm bông chấm vitamin E rồi thoa đều lên vùng da bị thâm quầng ở quanh mắt. Nên áp dụng đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ, giữ như vậy qua đêm rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Ngoài cách thông dụng và đơn giản nhất này, bạn có thể dùng vitamin E trị thâm quầng mắt hiệu quả hơn khi kết hợp với những sản phẩm tự nhiên có công dụng tương tự. Chỉ cần làm theo hướng dẫn thì đôi mắt của bạn sẽ sớm trở nên đẹp quyến rũ hơn.
Vitamin E và mật ong
Không cần phải bàn cãi gì thêm, mật ong là sản phẩm tuyệt vời để bạn chăm sóc làn da mà từ lâu chị em phụ nữ đã tin dùng. Mât ong giàu vitamin E tự nhiên cùng nhiều khoáng chất khác nên dễ dàng làm mờ quầng thâm ở mắt, dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn.
Dung vitamin E tri tham quang mat theo cach nay dam bao hieu qua-Hinh-2
Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng vitamin E và mật ong (Ảnh: Internet)
- Cứ mỗi dịch 1 – 2 viên nén vitamin E, bạn hãy trộn thêm với 2 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đồng nhất.
- Dùng bông tẩy trang hoặc tăm bông thấm lấy hỗn hợp rồi thoa đều và đắp lên đôi mắt.
- Giữ lớp mặt nạ này khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Vitamin E và cà chua
Cà chua nhiều vitamin B, A, C và khoáng chất cần thiết, nó cũng là sản phẩm tự nhiên có khả năng giảm quầng thâm ở mắt hiệu quả. Dùng cà chua và vitamin E trị thâm quầng mắt là sự kết hợp hoàn hảo của bạn.
Dung vitamin E tri tham quang mat theo cach nay dam bao hieu qua-Hinh-3
Dùng cà chua kết hợp vitamin E trị thâm quầng mắt tốt hơn (Ảnh: Internet)
- Sau đó trộn 1 muỗng cà chua với dịch 2 – 3 viên vitamin E.
- Thoa đều hỗn hợp này đều lên vùng da thâm quầng quanh mắt.
- Giữ nguyên như vậy khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Lưu ý khi điều trị thâm quầng mắt bằng vitamin E
Để đảm bảo quá trình loại bỏ thâm quầng mắt diễn ra hiệu quả bằng vitamin E, bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 lần nhé. Sau khoảng 2 ngày thì đôi mắt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
Ngoài ra, bạn cần có một thói quen sinh hoạt lành mạnh để giảm thiểu nguyên nhân gây nên tình trạng mắt bị thâm. Có thể kể đến như ngủ đủ giấc, không thức khuya, vui chơi lành mạnh, chế độ ăn uống điều độ. Chúc bạn áp dụng thành công!
Theo Bích Thành/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)