Đưa con đi diễn văn nghệ, cha mẹ khóc thét vì điều này

Google News

Đang hăng say ca múa mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, 9 đứa trẻ bị màn hình khổng lồ phía sau đổ vào người, khiến cha mẹ vô cùng sợ hãi, hoảng loạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h30 chiều ngày 27/5 vừa qua, khi một số trường mẫu giáo ở quận Thanh Sơn Hồ, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), tổ chức tập duyệt cho buổi biểu diễn văn nghệ mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Sân khấu buổi biểu diễn được dựng trước quảng trường công cộng của quận, có nhiều màn hình khổng lồ được dựng trên sân khấu để hỗ trợ màn trình diễn.
Dua con di dien van nghe, cha me khoc thet vi dieu nay
Trước khi xảy ra vụ tai nạn. 
Tời điểm xảy ra sự việc, các bé đang biểu diễn rất chăm chú và hăng say trên sân khấu, trên tay mỗi bé cầm một quả bóng khi hát và nhảy. Nào ngờ, mới hát được nửa đoạn, màn hình khổng lồ phía sau sân khấu bất ngờ đổ sập xuống, đè lên nhiều em nhỏ.
Sự cố bất ngờ khiến ban tổ chức và cha mẹ các em không phản ứng kịp, tiếng la hét đau đớn, khóc lóc sợ hãi và hoảng loạn vang lên từ dưới sân khấu. Ngay sau đó, cảnh tượng trở nên hỗn loạn. Các bé đứng hàng đầu thẫn thờ, đứng im trên sân khấu cũng được di chuyển nhanh chóng ra khu vực an toàn.
Dua con di dien van nghe, cha me khoc thet vi dieu nay-Hinh-2
 9 đứa trẻ bị màn hình khổng lồ phía sau đổ sập vào người.
Về phía các bậc phụ huynh, khi chứng kiến con em mình bị tai nạn ngay trên sân khấu biểu diễn, họ vô cùng phẫn nộ, yêu cầu phải điều tra rõ ràng và có giải thích, bồi thường nhanh chóng.
Theo báo cáo của chính quyền địa phương, tổng cộng 9 đứa trẻ bị thương sau sự cố. Hiện các em đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, chưa rõ mức độ tổn thương của từng em. Các ban ngành liên quan của địa phương cũng nhanh chóng mở cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố và trách nhiệm của từng người.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn mỏ đá khiến 2 người chết, 1 người chưa tìm thấy

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)