Đoán tính cách của chàng qua cách tỏ tình

Google News

(Kiến Thức) - Chúng ta có thể đoán phần nào tính cách của chàng qua cách tỏ tình. Cùng khoeplus24h "bắt nết" các chàng nhé.

Mời độc giả xem video cảnh vui nhất trong phim vợ người ta là Mafia. (Nguồn Youtube)
Dựa trên tiêu chí cùng một chàng trai có năng lực tài chính, ngoại hình và gu ăn mặc giống nhau và cùng tán tỉnh một cô gái cũng có ngoại hình giống nhau, chúng ta có thể đoán tính cách của chàng qua cách tỏ tình phần nào đó.
Mưa dần thấm lâu
Có rất nhiều chàng trai không bao giờ nói lời tỏ tình. Họ chỉ cưa cẩm từ ngày này qua ngày khác. Nếu may mắn, dần dần qua thời gian, họ sẽ chinh phục được cô gái.
Tuy nhiên, rất nhiều chàng trai cũng phải "ngậm đắng nuốt cay" vì kiểu tán tỉnh này. Sở dĩ, họ không nói lời tỏ tình vì sợ rằng sẽ bị từ chối. Đây là mẫu đàn ông nhút nhát nhưng lại thận trọng và là "con người của gia đình". 
Tỏ tình rườm rà và phô trương
Doan tinh cach cua chang qua cach to tinh
 Tỏ tình sến sẩm và công khai. Ảnh: Tinhnhanvui.
Gọi nàng đến, bước vào một khuôn hình trái tim được xếp bằng hoa và quỳ xuống nói lời tỏ tình. Rất nhiều anh chàng đã từng thất bại với ách tỏ tình này vì không lường trước được hậu quả là nàng sẽ sợ và ngại vì quá đông người. Đây là mẫu đàn ông mạnh mẽ nhưng thiếu cẩn trọng, có thể nói họ có chút gì đó ảo tưởng, sến sẩm và nghĩ về cuộc sống toàn màu hồng.
Tỏ tình lãng mạn
Hẹn nàng đến một quán ăn có không gian riêng tư và sang trọng, nơi chỉ có hai người trong tiếng nhạc ru dương. Anh chàng bỗng giơ tay lên vuốt nhẹ má và nhìn bạn âu yếm. Đây là kiểu tỏ tình cổ điển và đơn giản nhất rất được thịnh hành ở châu Âu. Điều này thể hiện rằng chàng là mẫu đàn ông lãng mạn, không qua loa nhưng cũng chẳng cầu kỳ, thực dụng và quyết đoán. 
Tỏ tình bằng những món quà đắt tiền
Một lọ nước hoa, chiếc túi xách đắt tiền là cách mà rất nhiều anh chàng dùng để chinh phục phụ nữ. Đây là mẫu đàn ông coi trọng vật chất và rất thực dụng, rạch ròi trong công việc.
Tỏ tình công phu và tạo sự bất ngờ
Doan tinh cach cua chang qua cach to tinh-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Thegioiphunu.net.
Công phu nhưng không phải là phô trương và sến sẩm. Nếu một chàng trai có thể bỏ thời gian để chuẩn bị hàng giờ, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng trời để tạo sự bất ngờ cho bạn khi tỏ tình thì đó chắc chắn là một chàng trai có tình yêu chân thành, mãnh liệt và gánh vác gia đình. Bạn có thể yên tâm đặt niềm tin vào chàng vì những đức tính như tỉ mỉ, sự chu đáo, chân thành...
Anh Tuấn

Bình luận(0)