Dinh dưỡng tiện lợi kết nối phụ nữ cùng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong

Google News

Việc kết hợp thói quen sinh hoạt với bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong sẽ là giải pháp hiệu quả giúp phụ nữ duy trì được điều này.

Sữa đậu nành là một trong số thức uống bổ sung dinh dưỡng làm hài lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Với ông bà, bố mẹ, sữa đậu nành mang thương hiệu Number 1 đã trở nên quen thuộc bởi hương vị thơm ngọt, mát lành, tự nhiên đặc trưng. Còn với những người trẻ hiện đại, sữa đậu nành
Number 1 phiên bản Soya Canxi cũng dần trở nên quen thuộc nhờ tiêu chí 3T. Đó là tiện sử dụng, tiện nạp dinh dưỡng và tiện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ sâu bên trong. Có thể nói, Number 1 Soya Canxi đã trở thành nhịp cầu kết nối các thế hệ cùng lựa chọn thức uống dinh dưỡng tiện lợi để chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.
Dinh dưỡng tiện lợi chăm sóc sức khỏe mọi lúc, mọi nơi
6h00 sáng, Đinh Thanh Thảo (sinh viên năm 4, trường ĐHSP Hà Nội) đã có mặt tại giảng đường để chuẩn bị cho năm học mới. Sau kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động, Thanh Thảo cho biết bản thân vẫn chưa thể phục hồi năng lượng và sức khỏe để sẵn sàng quay trở lại với guồng quay học tập.
“Vừa nghỉ hè xong, em vẫn chưa bắt nhịp được với lịch học dày đặc của sinh viên năm cuối. Em biết năm học cuối sẽ rất mệt, vừa học ở trường vừa đi thực tập cho nên bản thân đã ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, trong đó ưu tiên bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cân bằng chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi”, Thanh Thảo chia sẻ.
Dinh duong tien loi ket noi phu nu cung cham soc suc khoe, sac dep tu ben trong
Để khởi động năm học mới, sinh viên cần đảm bảo một sức khỏe tốt 
Không thể phủ nhận, đối với học sinh - sinh viên, sức khỏe là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng học tập và khả năng tiếp thu kiến thức. Một cơ thể được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn gia tăng tập trung, từ đó nâng cao hiệu quả học tập. Đặc biệt, với những người trẻ đang trong giai đoạn phát triển cơ thể cả về chiều cao và cân nặng, nguồn dinh dưỡng càng trở nên quan trọng.
Ngoài chế độ ăn uống thường nhật, việc chú trọng vào nguồn dinh dưỡng tiện lợi cũng rất cần thiết. Các sản phẩm bổ trợ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện lợi vì thế được học sinh - sinh viên quan tâm và lựa chọn là giải pháp chủ động giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả.
Theo Thanh Thảo, sinh viên thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm đáp ứng được tiêu chí chăm sóc sức khỏe tiện lợi và thuận tiện khi sử dụng, mang theo. Sữa đậu nành Soya Canxi nhận được nhiều sự yêu thích của học sinh - sinh viên nhờ hội tụ được các yếu tố này.
“Em thấy Number 1 Soya Canxi rất phù hợp với học sinh, sinh viên như em. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng mà còn tiện lợi, dễ mang đi và dễ sử dụng. Chưa kể hương vị của sữa đậu nành lại vô cùng hợp gu với lứa tuổi của chúng em. Mỗi ngày đến trường em đều mang theo Number 1 Soya Canxi cho bữa sáng hoặc bữa xế giữa giờ”, Thanh Thảo nói.
Dinh duong tien loi ket noi phu nu cung cham soc suc khoe, sac dep tu ben trong-Hinh-2
Number 1 Soya Canxi được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn bổ sung thêm dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe 
Nuôi dưỡng sắc đẹp từ sâu bên trong
Cũng như Thanh Thảo, chị Phượng Nguyễn (sinh năm 1989) sinh sống ở Hà Nội đã lựa chọn Number 1 Soya Canxi là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đáp ứng đúng lối sống lành mạnh mà chị Phượng đang theo đuổi.
Là phụ nữ hiện đại, chị Phượng không chỉ hướng đến sự thành công trong công việc mà còn mong muốn chu toàn cuộc sống gia đình. Quan điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị Phượng là luôn hướng đến giá trị toàn diện và bền vững. Do đó, nguồn dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể là yếu tố được chị luôn ưu tiên.
“Dù bận rộn công việc, con cái, gia đình nhưng tôi vẫn luôn cố gắng cân bằng để không làm gián đoạn việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tôi nghĩ rằng phụ nữ hiện đại cần phải chú trọng sắc đẹp bên ngoài và cả vẻ đẹp bên trong. Tôi luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày”, chị Phượng chia sẻ.
Dinh duong tien loi ket noi phu nu cung cham soc suc khoe, sac dep tu ben trong-Hinh-3
Phụ nữ hiện đại luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong 
Bên cạnh chế độ ăn nhiều rau xanh thì các thực phẩm có nguồn gốc thực vật cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị Phượng. Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là sản phẩm được chị Phượng ưu ái tin dùng để hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng và sắc đẹp cho bản thân cũng như chăm sóc các thành viên trong gia đình.
Theo chị Phượng, từ khi dòng sản phẩm này ra mắt chị đã rất thích nhờ thành phần dinh dưỡng cao, có bổ sung canxi và đặc biệt là hương vị đậu nành nguyên chất rất đúng vị. Khi thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo xu hướng khỏe từ bên trong, chị càng tin dùng Soya Canxi hơn nữa.
"Với tôi, làm đẹp bao gồm cả đầu tư các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài và bổ sung dinh dưỡng để khỏe đẹp từ bên trong. Chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài tôi có thể chọn các sản phẩm skincare của nhiều thương hiệu, riêng chăm sóc sắc đẹp bên trong thì tôi ưu ái chọn Soya Canxi. Mỗi sáng tôi sẽ sử dụng Number 1 Soya Canxi để thanh mát cơ thể, hỗ trợ chăm sóc làn da tươi trẻ và trắng mịn tự nhiên", chị Phượng nói.
Từ khi khi phiên bản chai tiện lợi ra mắt thị trường, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ngày càng dành được sự tin yêu của người tiêu dùng. Sản phẩm từng bước chứng minh sức hút khi đáp ứng tốt tiêu chí về mặt dinh dưỡng và xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ sâu bên trong. Nếu học sinh, sinh viên lựa chọn Number 1 Soya Canxi để bổ sung dinh dưỡng, khỏe khoắn chinh phục thách thức trong học tập thì với phụ nữ hiện đại, Soya là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Ngoài thành phần đậu nành nguyên chất, điểm đột phá của Number 1 Soya Canxi là được sản xuất trên công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, toàn bộ sản phẩm được siêu thanh trùng UHT, từ khâu chiết rót và đóng nắp. Điều này giúp tạo sản phẩm tinh khiết, giữ trọn vẹn dưỡng chất của nguyên liệu mà không dùng chất bảo quản.
Number 1 Soya Canxi trở thành lựa chọn cho nhiều học sinh và phụ nữ hiện đại để nạp dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong
Không chỉ riêng Thanh Thảo và chị Phượng, nhiều người tiêu dùng khác cũng chung nhận định, Number 1 Soya Canxi là điểm kết nối giữa dinh dưỡng và sắc đẹp. Họ cùng tìm đến Soya Canxi như một giải phải để nạp dinh dưỡng và chăm sóc sắc đẹp tiện lợi, giữa những bận rộn của công việc và học tập.
Với chiếc nắp đậy tiện dụng, người dùng có thể thưởng thức Number 1 Soya Canxi ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào mà không cần lo ngại vấn đề di chuyển hay bảo quản. Sự nhỏ gọn và tiện lợi phù hợp với cả học sinh - sinh viên để nâng cao sức khỏe cũng như phụ nữ hiện đại đang theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Phụ nữ dù là ở thế hệ nào đi chăng nữa, sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố cần luôn nỗ lực nâng cấp mỗi ngày. Việc kết hợp thói quen sinh hoạt với bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong sẽ là giải pháp hiệu quả giúp chị em phụ nữ có một sức khỏe tốt, dẻo dai và rạng rỡ, từ đó tự tin chinh phục mọi đam mê của bản thân.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.
 
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)