Diễn viên phim “Hậu duệ của mặt trời” bị ung thư gan

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin nam diễn viên phim "Hậu duệ của mặt trời" bị ung thư gan từ năm 2007, khiến nhiều người hâm mộ bộ phim này choáng váng.

Theo đó, nam diễn viên Kang Shin Il vai Tư lệnh bố ruột của Yoon Myung Joo trong phim "Hậu duệ của mặt trời" phim bị ung thư gan 10 năm nay.
Ông Kang Shin Il nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" bị ung thư gan từ năm 2007. Sau khi phát hiện mang trong mình căn bệnh nguy hiểm chết người ông đã rất tích cực điều trị bệnh.
Dien vien
 Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" bị phát hiện ung thư gan từ năm 2007.
Với tinh thần chiến đấu bệnh tật ngoan cường, ông đã dần hồi phục sức khỏe. Sau 10 năm mắc bệnh ông vẫn có một tinh thần tốt, tham gia nhiều bộ phim và gặp hái nhiều thành công.
Nam diễn viên Kang Shin Il được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tinh thần chiến đấu với bệnh tật ngoan cường và nhưng cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật.
Ung thư gan như bệnh diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mắc phải là loại ung thư thường gặp đứng thứ sáu trong các ung thư trên toàn cầu. Và là bệnh ung thư gây tử vong nhiều thứ 2. Theo thống kê hơn 95% số người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan ở tuổi 45 trở lên.
Dien vien
Ung thư gan khó nhận biết sớm do triệu chứng nghèo nàn và người bệnh dễ chủ quan bỏ qua. 
Ung thư gan khó nhận biết sớm do triệu chứng nghèo nàn và người bệnh dễ chủ quan bỏ qua. Khi đã phát hiện thì đã tiến triển nặng, khó điều trị và tỷ lệ tử vong cao. Tuy vậy ung thư gan được xem là dễ phòng tránh nhất bằng cách giảm tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ đã biết đối với bệnh này.
Với ung thư vẫn còn hạn chế trong gan, tỷ lệ sống 5 năm là 28%. Ung thư khi phát triển thành các cơ quan lân cận hoặc đã lan đến các hạch bạch huyết lân cận tỷ lệ sống 5 năm chỉ 7%. Ung thư đã lan đến các cơ quan xa, chỉ 2% người bệnh sống đến 5 năm.
Mời các bạn xem video: Sự phát triển của tế bào ung thư.
Thu Nguyên

Bình luận(0)