Đến nhà bạn trai chơi, cô gái sững sờ khi bắt gặp vật lạ tế nhị

Google News

Trong một lần đến nhà người yêu chơi, cô nàng đã phát hiện một "vật thể lạ". Tuy nhiên, khi nghe lời bạn trai giải thích, cô bạn chỉ thấy nực cười chứ không thể tin được.

Khi yêu, bạn gái nào cũng mong ước mình được bạn trai yêu thương, thấu hiểu, cùng nhau vun đắp cho chuyện tình cảm lâu dài. Tuy nhiên, không phải bạn trai nào cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nhiều người chỉ coi chuyện tình cảm như trò đùa. Cùng một lúc họ có thể trêu đùa, lừa gạt với nhiều cô gái.

Đến nhà bạn trai chơi, cô gái sững sờ khi bắt gặp vật lạ tế nhị, càng bàng hoàng hơn khi nghe lời giải thích

Mới đây, trong một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một bạn gái tên C.C đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình. Được biết, cô bạn và anh chàng này đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình hẹn hò, bạn trai cô hầu như không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm của đôi bên. Anh chàng không bao giờ đăng ảnh cô lên Instagram, còn trên Facebook, anh ta vẫn để chế độ độc thân chứ không chuyển sang đã hẹn hò.

Den nha ban trai choi, co gai sung so khi bat gap vat la te nhi

(Ảnh minh họa)

Cặp đôi cũng chỉ hẹn hò hai người ở những nơi kín đáo, ít người qua lại và phần nhiều các địa điểm hẹn hò này đều do bạn trai C.C lựa chọn.

Hôm đó, cô bạn đến nhà bạn trai chơi thì sững sờ khi phát hiện ra trong nhà bạn trai có một chiếc...áo ngực đã cũ. Khi được hỏi, anh ta luống cuống chống chế rằng đây là chiếc áo ngực anh mua cho mẹ nhưng do dịch giã nên chưa kịp mang về cho mẹ. Nhưng những lời bao biện của anh chàng này không đủ sức thuyết phục với C.C.

Trích tâm sự của người dùng này:

"Sang nhà người yêu chơi thì thấy chiếc áo con này, hỏi người yêu thì anh bảo mua cho mẹ nhưng chưa mang về cho mẹ. Tin được không anh chị em?"

Den nha ban trai choi, co gai sung so khi bat gap vat la te nhi-Hinh-2

Những dòng tâm sự của người dùng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn từ người dùng mạng. Ai cũng cho rằng những lời bao biện của chàng trai này quả là không có căn cứ và cô gái này không nên vì quá yêu mà để chàng trai này lừa gạt, cắm sừng.

"Tin nha chị. Đời cho ta vai diễn thì tội gì không diễn", người dùng Nguyễn Thị Thủy Tiên bình luận.

"Tin đi chị. Có lẽ mẹ anh ấy còn nhỏ tuổi hơn chị á", người dùng Thanh Hoa viết.

Dấu hiệu tố thấy chàng đang ngoại tình

1. Khi bạn gọi, anh ấy hầu như không bao giờ nghe máy. Khi nhấc máy thì chàng chỉ bảo “Anh đang bận” rồi tắt máy ngay.

“Tôi cảm thấy như anh ấy đang ở cùng với ai đó… rồi về sau tôi phát hiện khi ấy anh đang đi ăn với một cô gái khác và họ có mối quan hệ với nhau,” một độc giả nữ kể. Nếu bạn trai không trả lời khi bạn gọi điện, đây có thể là vì anh ta đang ở cùng một cô gái khác. Cũng có thể chàng chỉ đang đi với mấy cậu bạn thân, vì vậy bạn có thể hỏi “Anh đang đi cùng ai à?”

2. Khi bạn gọi và nói “Em đang ở gần chỗ anh” thì chàng luống cuống, tỏ vẻ lo lắng

“Anh ấy đột nhiên cư xử rất kỳ lạ, khi ấy tôi gần như chắc chắn rằng anh đã có một cô gái khác,” một người chia sẻ. Nếu bạn trai có vẻ thiếu tự nhiên khi bạn ghé thăm bất ngờ thì có thể anh ta đang giấu giếm gì đó. Nếu bạn cần bằng chứng thì đừng ngần ngại và hãy cứ hỏi thẳng đối phương nhé.

3. Thái độ của chàng thay đổi thường xuyên

“Tôi đã khá buồn vì thái độ lạnh lùng của anh ấy trên điện thoại, sau đó anh đột nhiên gửi cho tôi một món đồ trang sức làm quà. Tôi tự hỏi liệu đây có phải để chuộc lỗi cho một việc gì đó hay không, và quả nhiên tôi đã đúng,” một cô gái nói. Nếu cách cư xử của chàng khi ở bên bạn có sự thay đổi lớn thì có thể anh ấy đang che giấu điều gì đó. Bạn có thể thử nói “Dạo này anh cư xử hơi lạ đấy”, để xem chàng phản ứng ra sao.

Theo Khánh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)