Đến chơi nhà bạn, gặp cảnh tượng gây sốc của chồng ở sảnh chung cư

Google News

Trước mắt tôi là cảnh tượng người chồng thân yêu đang có hành động khiến tôi sốc nặng.

Vợ chồng tôi bằng tuổi, kết hôn đã được tròn 10 năm. Đúng như nhiều người nhận xét, vợ chồng tôi đẹp đôi, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi có với nhau hai con, đứa lớn học lớp 3 còn đứa nhỏ cũng sắp vào lớp 1. Hai con của chúng tôi sở hữu những nét đẹp của cả hai bố mẹ, rất ngoan và yêu thương nhau.
Đến giai đoạn này, trải qua nhiều năm vất vả để chăm lo cho gia đình, cuối cùng chúng tôi cũng đã có chút nhàn. Hai con đã tự lo được nhiều việc trong tự ăn, chăm sóc bản thân. Vợ chồng tôi có thời gian để thỏa mãn niềm vui riêng, ví dụ như tôi thì thích luyện tập để giữ gìn nhan sắc, đi chơi với hội bạn… Chồng tôi cũng vậy, anh ấy có những hội bạn thân, đối tác để đi ăn nhậu, chơi thể thao.
Tôi ý thức được việc mình đã không còn trẻ nữa nên chịu khó tập luyện giữ gìn sắc vóc, chịu khó dưỡng da, làm đẹp… Tôi cũng chọn cho mình những trang phục phù hợp, quý phái. Bạn bè, đồng nghiệp ai cũng tấm tắc khen tôi trẻ và đẹp hơn nhiều so với tuổi. Tôi cũng được yêu chiều, nên càng có thêm động lực để làm đẹp bản thân.
Den choi nha ban, gap canh tuong gay soc cua chong o sanh chung cu
Cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc… tôi chẳng mong ước gì hơn bởi điều tôi mong muốn nhất vẫn đang có đó là các con mạnh khỏe, vợ chồng hòa hợp. Nhìn những người bạn bè học cùng, một số bạn không hạnh phúc, đã ly hôn mà tôi tự nhủ phải thật cố gắng để gìn giữ cuộc sống hôn nhân trọn vẹn này. Nhưng rồi, điều mà tôi không mong muốn nhất lại xảy ra khiến tôi choáng váng.
Một lần đến nhà cô bạn thân làm cùng công ty, cô ấy mới chuyển tới căn hộ trong khu chung cư cao cấp. Tôi đến chơi, cũng là dịp mừng tân gia luôn. Đến sảnh chung cư cao cấp, tôi loay hoay một lúc chưa biết phải gửi xe ở chỗ nào, lên nhà bằng cách nào… Gọi cô bạn xuống đón, trong lúc gửi xe thì tôi nhìn thấy xe của chồng xuất hiện ở phía trước.
Bước ra xe đúng là chồng tôi, anh ấy vòng qua xe để mở cửa cho người ngồi cạnh xuống xe, một cô nàng trẻ đẹp và sành điệu. Chồng tôi rất lịch thiệp, anh ấy còn cầm tay để cô ta bước ra khỏi xe và nhẹ nhàng đóng cửa. Cô ta đứng chờ, còn chồng tôi nhanh chóng mở cốp xe ô tô lấy một số đồ rồi cả hai vui vẻ, âu yếm nhau đi vào phía sảnh chung cư.
Vừa đi, cô gái trẻ đẹp đó còn thơm vào má chồng tôi, còn anh vòng tay qua ôm eo cô ta… Tôi đuổi theo thì không kịp, họ đã vào thang máy, còn tôi bị bảo vệ chặn lại vì không có thẻ ra vào chung cư.
Tôi choáng váng, quá bất ngờ với những gì diễn ra. Tôi còn mong những điều mình vừa thấy không phải là sự thật, là nhầm lẫn giữa ai đó rất giống với chồng tôi. Nhưng xe ô tô của chồng tôi thì vẫn còn đó, là minh chứng rõ nét nhất là tôi không nhìn nhầm người. Tôi bật khóc, giá như mình nhanh chân hơn thì đã làm cho cặp đôi kia bẽ mặt rồi.
Kể những điều đã thấy cho cô bạn thân nghe, cô ta rất bất bình và hứa sẽ tìm ra được số phòng để tôi bắt quả tang. Từ hôm đó đến nay tôi rất đau khổ, tôi muốn trách móc chồng nhưng lại chưa có bằng chứng cụ thể. Tôi ấm ức chịu đựng, khổ sở dằn vặt bản thân chưa đủ tốt khiến chồng phải ngoại tình. Tôi có nên tìm cách giữ chồng, hay là tổ chức đánh ghen để dạy cho họ một bài học rồi ly hôn?
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)