Đây mới là 3 mẫu tiểu tam dễ được đàn ông có vợ lựa chọn

Google News

Bạn có tò mò muốn biết khi đàn ông có vợ muốn ngoại tình, họ sẽ chọn mẫu phụ nữ nào không?

Trong xã hội hiện đại với nhu cầu vật chất ngày một gia tăng như hiện nay, việc tìm cho mình một tình yêu đích thực không phải là điều dễ dàng. Nhiều người đàn ông khi nghèo khó thì ở bên thề hẹn với vợ. Nhưng khi giàu có, đủ đầy rồi thì lại ngoảnh mặt, quay lưng, quên đi lời thề ngày xưa.

Trong hoàn cảnh bình thường, người ta luôn nghĩ rằng lý do khiến đàn ông ngoại tình là vợ họ đã già, xấu, không đáp ứng được nhu cầu của người chồng. Đàn ông dù ở độ tuổi nào cũng thích phụ nữ trẻ đẹp. Nhưng đây lại không phải mẫu người mà họ chọn khi bắt đầu những cuộc tình ngoài hôn nhân. Dưới đây là 3 mẫu tiểu tam dễ được đàn ông có vợ lựa chọn khi muốn cơi nơi bên ngoài.

Phụ nữ quyến rũ, hướng ngoại

Trước hết, đối với nam giới, đặc biệt là đối với những người đàn ông trẻ và chưa trưởng thành, khi tìm kiếm đối tượng cho những mối quan hệ ngoài luồng, họ thích những phụ nữ hướng ngoại, hoạt bát. Những phụ nữ này không nhất thiết phải trẻ trung, xinh đẹp nhưng phải quyến rũ, không thể cưỡng lại.

Với một người phụ nữ như vậy, đàn ông thường có thể cảm thấy một cảm giác tươi mới và phấn khích. Đó là điều mà người vợ ở nhà không thể mang lại cho họ.

Day moi la 3 mau tieu tam de duoc dan ong co vo lua chon

Cô gái trẻ dịu dàng, ân cần

Ngược lại, với những người đàn ông trưởng thành, họ có xu hướng thích những cô gái dịu dàng và ân cần, rộng lượng và chu đáo. Bởi vì những cô gái như vậy có thể thỏa mãn nhu cầu tình cảm và thậm chí là sự "phù phiếm" và máy móc của họ.

Đối với họ, người vợ ở nhà của họ thường hay cáu bẳn, phàn nàn, không nghe lời và hay quát chồng. Nhưng người tình lại là người tốt bụng, chu đáo, dịu dàng, có thể bao dung những khuyết điểm nhỏ nhặt của họ. Điều này khiến đàn ông muốn ở bên tiểu tam hơn là bên vợ. Ở bên tiểu tam, anh ấy có thể tìm thấy sự ấm áp trong cô ấy và cảm giác được coi trọng.

Day moi la 3 mau tieu tam de duoc dan ong co vo lua chon-Hinh-2

Vì vậy, đàn ông cho rằng người vợ nóng nảy, hay phàn nàn của họ không thể nào so sánh với người tình dịu dàng, ân cần được.  Suy cho cùng, đối với đàn ông, điều họ muốn là sự dịu dàng và độ lượng, sự ấm áp và yêu thương.

Phụ nữ có thể giúp đỡ anh ta

Cuối cùng, có một kiểu phụ nữ khác cũng là mục tiêu của những gã đàn ông bội bạc đó là phụ nữ có thể giúp đỡ anh ta trong sự nghiệp. Ngày nay, hôn nhân càng phụ thuộc vào nhiều điều kiện vật chất khác nhau.

Nhiều người đàn ông mưu cầu danh lợi nên sẵn sàng đổi tiền lấy tình với các phụ nữ giàu có, thành đạt. Vậy nên trong hoàn cảnh này, người tình chắc chắn không thể hấp dẫn bằng người vợ ở nhà của họ. Nhưng kiểu phụ nữ này lại giúp anh ta bay cao, bay xa trong sự nghiệp. Vì vậy, anh ta cũng chấp nhận đánh đổi mà chẳng suy nghĩ gì nhiều.

Theo Anh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)