Đây là những kiểu người dễ có khả năng ngoại tình

Google News

Nếu bạn không muốn gặp rắc rối trong tình yêu, hôn nhân, nên lưu tâm đến những kiểu người dễ ngoại tình dưới đây.

Những người có dung mạo đẹp đẽ
Nếu hai người lấy nhau chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài thì đó là cuộc hôn nhân không vững chắc. Một là họ dễ mệt mỏi vì phải chăm sóc cái đẹp, dễ bị cái đẹp mới lôi cuốn. Nếu người ấy quá đẹp thì dễ bị những người khác giới chú ý, theo đuổi, và họ không thể từ chối hết được sự ve vuốt, săn đón của người thứ ba.
Day la nhung kieu nguoi de co kha nang ngoai tinh
Thường những người có dung mạo đẹp đẽ dễ ngoại tình
Hơn nữa, các nhà tâm lý cho rằng: Những người đẹp trai, xinh gái, thường bị "nghiện lời khen" về dung mạo. Bạn đời họ không thể luôn mồm khen "em/anh đẹp quá", nhưng kẻ thứ ba thì có thể khen câu đó cả chục lần mỗi ngày.
Những người có nội tâm không ổn định
Những người này được chia làm hai loại. Loại thứ nhất có bản tính tò mò, luôn thích những gì mới mẻ, những gì chưa biết trong thế giới huyền ảo. Họ luôn sống trong trạng thái thiếu tình cảm.
Họ là người có mới nới cũ. Là người đa tình sớm nắng chiều mưa. Còn loại người thứ hai là những người có chí tiến thủ quá mạnh mẽ. Những người này hay gộp sự nghiệp và tình yêu làm một.
Tình yêu nảy sinh trong sự nghiệp. Nếu như một bên không theo hoặc cả hai người có ý kiến khác nhau thì tình yêu sẽ kết thúc.
Người kết hôn vì vụ lợi
Nếu người ta kết hôn vì vụ lợi thì khi không đạt được lợi ích như ý muốn, họ trở mặt và chán ghét hôn nhân. Nếu không cố gắng chăm nuôi tình cảm thì họ rất dễ ngoại tình.
Những người thành công trong sự nghiệp
Sự thành công luôn khiến cho người khác giới thèm khát. Hơn nữa, sự tự tin, dũng cảm, trách nhiệm, tài cán toát ra từ vẻ ngoài của sự thành công khiến cho người ta khó có thể cự tuyệt.
Nó giống như viên kim cương sáng lấp lánh, giống như cục nam châm khiến cho nhiều cô gái bất chấp tất cả để đánh đổi tuổi trẻ của mình lấy tình yêu.
Theo Phương Vũ/ GDVN

>> xem thêm

Bình luận(0)