Đau mũi suốt 37 năm, đi khám phát hiện điều kinh dị

Google News

Bị một món đồ chơi mắc kẹt trong mũi từ năm 8 tuổi nhưng cô Mary không nhớ. Vì vậy, suốt 37 năm, cô phải chịu đựng cơn đau giống như viêm xoang hành hạ.

Theo thông tin đăng tải, cô Mary McCarthy, 45 tuổi ở Christchurch, New Zealand đã bị đau mũi và khó thở trong suốt 37 năm. Mãi đến gần đây, khi đi xét nghiệm Covid-19, người phụ nữ mới phát hiện ra gốc rễ vấn đề.
Cô Mary cho biết, suốt 37 năm qua, cô đã nghĩ rằng mình bị viêm xoang nghiêm trọng. Cô bị sổ mũi quanh năm và cảm thấy rất đau đớn khi hít thở. Mặc dù chạy chữa nhiều nơi nhưng không bác sĩ nào tìm ra căn nguyên bệnh đau mũi của Mary.
Cho tới mới đây, khi Mary phải vào bệnh viện Christchurch để xét nghiệm Covid-19, cô mới được các bác sĩ có kinh nghiệm hỏi kỹ càng.
Dau mui suot 37 nam, di kham phat hien dieu kinh di
 
Bác sĩ hỏi rằng có phải trước đây Mary đã nhét gì vào mũi không, lúc này Mary mới nhớ lại rằng vào năm 8 tuổi, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu. Sau khi thăm khám, tuy không tìm ra ngay nguyên nhân nhưng rất may lần này các bác sĩ và y tá đều cho rằng đây không chỉ là cơn đau do viêm xoang gây ra.
Họ yêu cầu Mary chụp CT và cuối cùng đã phát hiện ra sự thật. Có một dị vật trong hốc mũi của Mary. Đó là đồ chơi của trẻ em nhưng đã bị vôi hóa một chút theo thời gian nằm trong mũi.
Dau mui suot 37 nam, di kham phat hien dieu kinh di-Hinh-2
 
Hóa ra, khi còn nhỏ, Mary rất hay đùa nghịch với các anh trai. Trong một lần chơi trò chơi, Mary vô tình hít phải thứ đồ chơi hình tròn. Vì sợ mẹ mắng, Mary không dám nói nên đồ chơi đó chưa bao giờ được lấy ra. Nó ngày một đâm sâu và gây đau đớn cho Mary suốt 37 năm trời.
Hiện tại, sau khi lấy bỏ dị vật khỏi hốc mũi, Mary đã hoàn toàn thoát khỏi cơn đau vô cùng khó chịu và hít thở bình thường. Đối với Mary, đây thực sự là một trải nghiệm kinh dị, cô không bao giờ mong muốn bất cứ ai gặp phải.
Dau mui suot 37 nam, di kham phat hien dieu kinh di-Hinh-3
 
Đồng thời, người phụ nữ cũng đưa ra lời cảnh báo với tất cả mọi người. Tốt hơn hết là khi cơ thể có vấn đề, hãy lập tức kiểm tra sức khỏe tổng thể, như vậy mới có thể phát hiện sớm vấn đề và xử lý kịp thời.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)