"Đánh bay" 25kg sau sinh, mẹ một con thon gọn như thời còn son

Google News

Với nỗ lực luyện tập cùng chế độ ăn nghiêm ngặt nên sau khi sinh, bà mẹ một con Phạm Thị Hảo đã "đánh bay" 25kg để lấy lại thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Có thân hình thon gọn, gợi cảm là giấc mơ của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng thông thường, phụ nữ hay bị xấu đi sau quá trình mang thai. Những nỗ lực chăm sóc sức khỏe, nhất là trong khâu ăn uống khiến các chị em không còn được thân hình thon gọn như thời con gái nữa.

Hình ảnh xinh đẹp của chị Hảo khi chưa lập gia đình

Chị Phạm Hảo thân hình thon gọn trước khi lập gia đình

Con cái luôn là niềm hành phúc tột cùng của chị em phụ nữ, nhưng mấy ai hiểu được những nỗi đau, sự vất vả và hơn nữa là sự tự ti của người phụ nữ sau sinh! Bà mẹ trẻ Phạm Thị Hảo cũng là người phụ nữ như vậy. Niềm hạnh phúc bên con không thể lấn át sự tự ti, mặc cảm của chị.

Bà mẹ trẻ Phạm Hảo lúc mang thai tháng thứ 3

Sinh con trai đầu lòng chị quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ và cố gắng ăn uống để có đủ sữa cho con. Vì tẩm bổ nhiều chất dinh dưỡng, để có nguồn sữa tốt nhất cho con mà cơ thể chị lên tới 75 kg, vòng bụng chảy xệ và nhăn nheo, nhiều nơi trên cơ thể có nhiều vết rạn thiếu thẩm mỹ.

Sau khi sinh, chị chăm chỉ tập luyện

Sau khi sinh con khỏe mạnh, chị bắt đầu kế hoạch giảm cân. Chị tập thể dục hàng ngày và ăn kiêng nghiêm ngặt. Bà mẹ 9X thường xuyên đăng hình ảnh quá trình giảm cân của mình. Đó là những bữa ăn nhiều rau xanh, kết hợp tập thể thao, đặc biệt chị không thức quá khuya, ngủ trưa đều đặn để có được tinh thần sảng khoái, vui tươi cũng như để cân bằng cuộc sống.

Ngoại hình xinh đẹp của bà mẹ 1 con

Nhờ nỗ lực không ngừng, sau 10 tháng, Phạm Thị Hảo đã giảm được 25kg, trở nên thanh mảnh và thon gọn như thời con gái. Kết quả này khiến ai cũng ngưỡng mộ chị. Bà mẹ trẻ trở nên tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Thân hình thon gọn và nuột nà của bà mẹ 1 con

Theo Quốc Anh/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)