Dáng đi lạ lùng, người phụ nữ bị bắt...lộ bụng đầy rắn rết

Google News

Khi vừa vén áo của người phụ nữ này lên, nhân viên hải quan sốc khi thấy rất nhiều rắn, rết, thằn lằn còn sống được buộc quanh bụng, ngực, túi quần của cô.

Mới đây, các nhân viên trạm Hải quan Hoàng Cương liên kết với trạm Hải quan Thâm Quyến bắt giữ một người phụ nữ tại điểm kiểm tra ga Phúc Điền, Thâm Quyến, Trung Quốc, sau khi nhận thấy cô mặc quần áo bó sát, dáng dấp đi lại kỳ lạ, bất thường.
Sau khi bị chặn lại, người phụ nữ được đưa đi kiểm tra kỹ hơn. Nào ngờ, khi vừa vén áo của người phụ nữ lên, nhân viên hải quan sốc khi thấy rất nhiều rắn rết, thằn lằn còn sống, được buộc quanh bụng, ngực, túi quần của cô. Tất cả đều bị nhốt vào trong hộp, túi nhựa, đặc biệt, đều là động vật ngoại lai.
Dang di la lung, nguoi phu nu bi bat...lo bung day ran ret
20 động vật sống được quấn quanh người phụ nữ.  
Sau khi giám định, những con vật này được xác định là 9 con rắn vua, 6 con rắn mũi hếch, 4 con rết khổng lồ Peru và 1 con thằn lằn.
Rắn vua hay còn gọi là rắn hoàng đế có những mảng màu sắc rực rỡ trên cơ thể, thường giết chết con mồi bằng cách quấn và nghiền nát.
Con mồi chính của nó bao gồm các loài rắn, thằn lằn và chuột khác, ngoài ra nó còn sử dụng trứng làm thức ăn, có khả năng chống lại chất độc do các loài rắn khác tiết ra, tính tình ngoan ngoãn, yêu cầu sinh hoạt thấp, dễ chăm sóc, là loài rắn cảnh thông thường, thích hợp cho những người mới nuôi rắn.
Dang di la lung, nguoi phu nu bi bat...lo bung day ran ret-Hinh-2
 Thằn lằn lưỡi xanh. 
Rắn mũi hếch loại rắn có là chóp mõm hơi nhô lên trên, chiều dài của rắn trưởng thành khoảng 30 đến 60 cm, đầu đặc biệt lớn, ranh giới với cổ khá rõ ràng, mặc dù vậy, nó có thể tiết ra độc tố, không gây hại cho con người.
Khi bị đe dọa, chúng sẽ bẹp cổ, mở các nếp da, ngẩng đầu lên và phát ra tiếng rít, áp dụng tư thế tự vệ giống như rắn hổ mang. Khi tư thế không thể khiến kẻ thù sợ hãi, chúng cũng sẽ giả chết để đánh lừa đối thủ.
Dang di la lung, nguoi phu nu bi bat...lo bung day ran ret-Hinh-3
Rết khổng lồ Peru.  
Rết khổng lồ Peru là loài rết lớn nhất thế giới, với chiều dài trung bình 30 cm, một số thậm chí có thể dài tới 38 cm, phân bố chủ yếu ở Nam Mỹ và Caribe và là động vật ăn thịt.
Cuối cùng là thằn lằn lưỡi xanh, đặc điểm dễ nhận biết nhất là nó có chiếc lưỡi màu xanh lam, có tác dụng cảnh báo kẻ thù tiềm tàng nên thường được nuôi làm thú cưng.
Hiện chưa rõ người phụ nữ sẽ bị xử lý với mức án thế nào, nhưng chắc chắn cô sẽ bị khép vào tội buôn bán động vật hoang dã trái phép. Những động vật thu giữ được cũng được bàn giao cho các bộ phận liên quan xử lý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thực hư loài rắn mini độc nhất Việt Nam, “cắn là chết”

 

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)