Đang cày phim, mẹ chồng hành động khiến nàng dâu giật nảy

Google News

Năm hết Tết đến, thấy con dâu khó khăn, mẹ chồng người ta đã có cử chỉ bất ngờ khiến bao nàng dâu ùa vào "xin vía".

Từ lâu nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đã chẳng mấy thuận hòa. Năm hết Tết đến, trong nhiều gia đình, mối quan hệ đó càng tăng lên vì những chuyện đưa Tết, sắm Tết và những công việc chuẩn bị Tết trong nhà.
Tuy nhiên cũng trong dịp Tết này, nhiều nàng dâu may mắn vẫn cảm nhận được tình cảm từ mẹ chồng, gia đình chồng dành cho mình.
Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã tâm sự chuyện hôn nhân của mình trong suốt quá trình chung sống với gia đình nhà chồng. Được biết, nàng dâu này lấy chồng xa, đến khi sinh con bố mẹ ruột cũng không lên chăm được vì dịch Covid.
Nhưng thật may mắn vì cô được bố mẹ chồng hết sức yêu thương, cưng chiều. Ngày giáp Tết, nàng dâu này còn may mắn được mẹ chồng cho một chút tiền để sắm Tết. Mặc dù không nhiều nhung số tiền này đủ để khiến nàng dâu cảm thấy ấm lòng.
Dang cay phim, me chong hanh dong khien nang dau giat nay
 
"Góc khoe mẹ chồng. Nhả vía nhà chồng tốt với cưng chiều cho chị em mình ạ.
Em đang ngồi cày phim, mẹ chồng bảo: 'Bà cho mua quần áo cho Nghé' (Nghé là tên ở nhà của con em). Bà toàn bế con cho cày phim.
Em sinh con 1 tay mẹ chồng lo từ A-Z. Dịch Covid hoành hành, mẹ đẻ em không đến chăm em được. Bố mẹ chồng em lo hết. Chồng cũng cưng chiều em. Chỉ cần em ngoan thì cái gì cũng có".
Không chỉ được mẹ chồng chăm con trong thời gian sinh đẻ, nàng dâu trẻ còn thường xuyên được mẹ chồng phụ giúp trông con để bản thân có thời gian nghỉ ngơi xem phim. Đây là điều khiến bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được khi sống chung với gia đình nhà chồng.
Dòng tâm sự của người dùng này đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi nàng dâu này thật tốt số khi được chồng và gia đình chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng.
Nhiều người dùng cũng cho rằng trong thời đại ngày nay, các mẹ chồng cũng không còn khó tính, khắt khe với nàng dâu nữa. Họ đã thông cảm và sẻ chia nhiều hơn với con dâu.
"Có quả mẹ chồng hết ý, xin vía với nào"
"Nói chung thà sướng trước khổ sau. Trước lận đận một chút, sau có gia đình nhà chồng tốt thì hết ý"
"Còn hên xui nữa ý, không phải mẹ chồng nào cũng được như thế này đâu"
Theo VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)