Đang ân ái mặn nồng, cô gái phát hiện điều ghê rợn

Google News

Trong lúc mơ màng, ngủ mệt, cô Lý mất đi sự nhạy bén, tưởng người ân ái cùng là chồng cô, không ngờ lại là gã hàng xóm háo sắc.

Sự việc hy hữu xảy ra ở quận Ký Quân, thành phố Hành Thuỷ, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Cô Lý là người ở Ký Châu, sau khi trưởng thành, cô theo gia đình đến thành phố cư trú, thỉnh thoảng mới về quê để thăm hỏi họ hàng.
Cách đây không lâu, cô Lý cùng với gia đình về quê để thu hoạch hoa màu, không ngờ lại gặp chuyện ám ảnh cả đời. Cụ thể, vào thời điểm xảy ra sự việc, vì mệt mỏi trong người nên cô Lý không quay về thành phố ngay mà quyết định ngủ lại ở quê một đêm, nghỉ ngơi lại sức rồi sáng hôm sau mới về.
Không ngờ, cạnh nhà cô Lý có người hàng xóm họ Vương. Vương sinh năm 1966, là kẻ nhiều tật xấu, rất háo sắc. Thấy cô Lý trẻ đẹp nên Vương nảy sinh ý đồ đồi bại. Nhân lúc trời tối đen, mọi người mất cảnh giác, Vương lẻn vào nhà cô Lý, trèo lên giường và giở trò đòi bại, cưỡng ép cô quan hệ tình dục.
Dang an ai man nong, co gai phat hien dieu ghe ron
Ảnh minh hoạ. 
Trong lúc mơ màng, ngủ mệt, cô Lý mất đi sự nhạy bén, tưởng là chồng cô uống rượu say trở về muốn gần gũi vợ nên chẳng hề phản kháng. Đến khi ân ái xong xuôi, cô Lý mới mò mẫm mở đèn lên thì giật nảy mình khi phát hiện người vừa thân mật với cô không phải là chồng. Cô đã bị xâm hại một cách công khai.
Chủ quan, cho rằng cô Lý không dám làm to chuyện, Vương vẫn cực kỳ nghênh ngang. Thấy vậy, cô Lý quyết không để yên, dù đau đớn tủi hổ, cô cũng bắt gã yêu râu xanh phải trả giá. Cô Lý gọi báo cảnh sát ngay lập tức.
Mới đây, cảnh sát quận Ký Châu chính thức bắt giữ Vương vì cáo buộc tấn công tình dục. Theo đúng luật, Vương có thể phải lĩnh án tù 5 - 7 năm với tội danh này.

Mời quý độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)