Đang ân ái, bạn trai gặp sự cố bi hài này...có nên chia tay?

Google News

Khi hai người đang ân ái mặn nồng, đột nhiên bộ tóc giả của bạn trai cô rơi xuống, để lộ chiếc đầu hói trọc lốc, khiến cô bàng hoàng, sợ hãi.

Yêu một người, bạn có thể thực sự bao dung mọi thứ về người ấy? Người ta nói, kiểu tóc là yếu tố quyết định vẻ ngoài của một người đàn ông sau ngũ quan, một kiểu tóc đẹp có thể khiến người đàn ông trông bảnh bao hơn rất nhiều.
Thế nhưng, bạn có thể chấp nhận sự thật rằng bạn trai của bạn bị hói và dùng tóc giả để che giấu sự thật? Cách đây vài ngày, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã chia sẻ tâm sự của mình lên mạng xã hội, xin lời khuyên của người, xem có nên chia tay hay không.
Theo cô gái, cô và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Hai người khá hài lòng về nhau, bản thân cô gái cũng ưng ý với ngoại hình và tính cách của bạn trai. Không ngờ, mới đây khi hai người đang ân ái mặn nồng, đột nhiên bộ tóc giả của bạn trai cô rơi xuống, để lộ chiếc đầu hói trọc lốc, khiến cô bàng hoàng, sợ hãi.
Dang an ai, ban trai gap su co bi hai nay...co nen chia tay?
 Ảnh minh hoạ.
Cảm thấy vô cùng bối rối khi phát hiện sự thật, cô gái phân vân không biết có nên chia tay hay không, một phần vì bạn trai hói đầu thực sự khiến ngoại hình bị ảnh hưởng trầm trọng, một phần vì bạn trai cố tình giấu giếm, khiến cô mất lòng tin.
Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Có người cho rằng nếu cô gái thực sự yêu chàng trai thì sẽ không để ý đến chuyện anh bị hói đầu. Tuy nhiên, cũng có người khuyên cô gái nên chia tay vì hiện tại tình cảm của cô đã sụt giảm, có tiếp tục cũng khó vẹn nguyên như ban đầu.
Trước sự việc này, bác sĩ Trầm Ngạn Đình - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng nhắc nhở mọi người, nếu đang bị hói đầu hoặc bị rụng tóc thì nên chú ý xem nhiệt độ nước gội đầu, nước tắm có cao quá không nhé.
Bởi vì gội đầu bằng nước quá nóng rất dễ khiến da đầu mất cân bằng độ ấm. Dầu tiết ra quá nhiều dễ gây tắc nghẽn nang tóc, rụng tóc.
Nếu bị rụng tóc theo mùa thì bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ da đầu, thực hiện chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục vừa phải, duy trì một lịch làm việc và nghỉ ngơi tốt thì sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)