Cùng trai đẹp quay video, cô gái tiết lộ sự thật gây sốc

Google News

Theo Ceqq Manehh, chàng trai hay quay video lãng mạn cùng cô không thích cô, người anh thích chính là người mẹ 50 tuổi của Ceqq.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Ceqq Manehh, người Maylaysia, thường quay video để chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống trên Tiktok. Trong những video của Ceqq Manehh, luôn xuất hiện một thanh niên đẹp trai, cao ráo, hai người cũng tương tác thân mật, vui vẻ, tạo nên một bầu không khí lãng mạn.
Ban đầu, các fan hâm mộ của Ceqq Manehh lạc quan cho rằng, mối quan hệ giữa Ceqq Manehh và chàng trai thường xuyên xuất hiện trong các video sẽ tiến triển nhanh chóng và hai người sẽ trở thành người yêu của nhau, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.
Cung trai dep quay video, co gai tiet lo su that gay soc
 
Thế nhưng mới đây, Ceqq Manehh đã tiết lộ mối quan hệ thực sự của cô và chàng trai thường xuyên xuất hiện trong video. Theo Ceqq Manehh, chàng trai này 30 tuổi và anh không thích cô, người anh thích chính là người mẹ 50 tuổi của cô.
Ceqq Manehh cho biết, mới đây, chàng trai này đã kết hôn với mẹ của cô. Trên danh nghĩa, anh là cha dượng của cô.
Ceqq Manehh thừa nhận, ban đầu cô thực sự phản đối mối quan hệ của mẹ và cha dượng, dù sao tuổi tác chênh lệch đến 20 tuổi, nhưng về sau cô cảm thấy mối duyên này là ông trời an bài nên cuối cùng chấp nhận sự thật.
"Tôi thực sự chưa sẵn sàng để có cha dượng, nhưng tôi không thể làm gì được, tôi muốn mẹ tôi hạnh phúc", Ceqq Manehh nói.
Sau khi Ceqq Manehh tiết lộ sự thật, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như "Chúc mừng mẹ cậu nhé, tuổi tác không phải là trở ngại", "Sức mạnh của tình yêu là đây", "Tuổi tác không quan trọng, cái chính là có tinh thần trách nhiệm, chúc mừng đám cưới"...

Mời quý độc giả xem thêm video: Tử hình cha dượng bạo hành bé gái 3 tuổi. Nguồn video: VTV1.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)