Con trai cặp bồ, mẹ chồng bán nhà đưa tiền cho con dâu nuôi cháu

Google News

Mẹ chồng em bực lắm, không nhìn thấy lão thì thôi, nhìn thấy bà lại chửi. Có hôm điên lên bà còn vứt hết quần áo, đồ đạc của lão ra đường.

Nhiều người coi chuyện sống chung với mẹ chồng là nỗi ám ảnh. Nhưng với em lại khác, em thân với mẹ chồng còn hơn mẹ đẻ. Có lẽ vì em với bà hợp tính, quan trọng hơn là bà thương và rất hiểu cho nỗi lòng của con dâu.

Nói thật, em bằng cấp không cao, học hết trung cấp là theo mẹ đi buôn hoa quả. Công việc không sang chảnh danh giá gì nhưng em thích. Quan trọng là em có nguồn thu nhập đảm bảo, không phải phụ thuộc ai lại rất chủ động thời gian, giờ giấc.

Em bén duyên với chồng cũng là nhờ mẹ chồng. Bà là khách hàng quen hay mua hoa quả của em. Mỗi lần ra mua hàng, bà lại ngồi kể chuyện cả tiếng đồng hồ.

Hai bác cháu hợp tính nói chuyện chẳng biết chán. Sau bác ấy ưng em mới dẫn con trai tới tận nhà giới thiệu. Vậy là hai đứa em thành đôi thành cặp.

Con trai cap bo, me chong ban nha dua tien cho con dau nuoi chau

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhà chồng em thuộc diện có điều kiện, bố mẹ chồng đều là cán bộ nghỉ hưu, ông bà sống thấu tình mà tâm lý với con dâu lắm.

Nhất là mẹ chồng em, lúc nào cũng chỉ thích thủ thỉ to nhỏ. Ngày trước em ở với mẹ đẻ, thi thoảng mẹ con còn to tiếng vì không hợp tính chứ ở với mẹ chồng em thoải mái lắm.

Lúc em bầu bí, bà chăm em kinh khủng, chim quay, gà hầm, trứng ngan trứng ngỗng bà làm tẩm bổ cho em từ lúc có bầu tới lúc đẻ. Chẳng thế mà tính tới lúc lên bàn sinh, em tăng gần 25kg.

Sinh xong, ở cữ mẹ chồng vẫn chăm em thế. Đêm bế cháu ngày nấu nướng, giặt giũ phục vụ con dâu.

Mẹ chồng em tuyệt vời là thế, đổi lại chồng em chán không tả nổi. Vì có mẹ chăm lo cho mọi chuyện nên chồng em sống vô tâm, hời hợt với vợ con vô cùng.

Suốt ngày lấy lý do công việc, anh đi tối ngày chẳng mấy khi có mặt ở nhà. Đã thế, cách đây 5 tháng em còn phát hiện lão nuôi bồ nhí bên ngoài. Em cất công điều tra mới biết anh ả ăn nằm với nhau cả năm rồi.

Thời gian ấy không khí gia đình em căng hơn dây đàn. Cay đắng ở chỗ chồng em không coi mối quan hệ kia là ong bướm chơi bời. Khi vợ phát hiện, lão quay sang lật bài ngửa luôn với vợ là muốn ly hôn.

Mẹ chồng em bực lắm, không nhìn thấy lão thì thôi, nhìn thấy bà lại chửi. Có hôm điên lên bà còn vứt hết quần áo, đồ đạc của lão ra đường, cấm không cho về.

Con trai cap bo, me chong ban nha dua tien cho con dau nuoi chau-Hinh-2

Hôm qua sau gần 1 tháng biệt tích với người tình, lão dẫn con bé đó về nhà nói xin cưới. Thái độ ngang ngược của chồng làm em nản hẳn, cảm giác chán không còn gì để nói.

Em cũng kiệt sức chẳng còn muốn gào thét ghen tuông. Thật sự khi đó em nghĩ thôi đã hết tình thì chia tay luôn cho bản thân đỡ bị  dày vò. Không ngờ mẹ chồng em đi từ tầng hai xuống bảo:

“Mày muốn lấy ai, cưới ai mặc xác mày. Nhà này tao bán rồi, tiền tao đưa con dâu nuôi cháu tao. Từ nay tao không liên quan gì tới mày nữa”.

Nói rồi bà đuổi thẳng cổ con trai ra khỏi nhà. Lão thuyết phục van xin cỡ nào bà cũng không nghe. Đêm qua lão xuống nước nhắn tin nhờ em nói chuyện với mẹ song em không trả lời.

Mẹ chồng em dặn mọi việc cứ để bà giải quyết, em không được lên tiếng. Cũng không rõ bà định làm gì nhưng em nghe bà, chỉ tập trung chăm con, những thứ khác bà sẽ xử lý.

Theo VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)