Con trai bướng bỉnh, mẹ làm điều ai cũng khiếp đảm

Google News

Thấy con trai bướng bỉnh, người mẹ không quan tâm con có chịu xuống hay không, tiếp tục nổ máy lái xe đi trong khi con vẫn đu trên nóc ô tô.

Theo People's Daily Online, vụ việc xảy ra vào lúc 1h30 sáng tại thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Từ đoạn băng giám sát, cảnh sát phát hiện thấy một bé trai nằm trên nóc ô tô đang di chuyển, toàn bộ cảnh tượng rất kỳ lạ và nguy hiểm.
Ngay lập tức, đội giám sát đã thông báo cho cảnh sát tuần tra. Cảnh sát tuần tra nhận được thông báo, lập tức triệu tập tài xế để làm việc thì mới rõ sự thật. Hóa ra, trên xe ngày hôm đó, bé trai và mẹ cãi nhau không dứt. Cậu con trai tức giận leo lên nóc ô tô hòng dọa dẫm, dằn mặt mẹ mình.
Con trai buong binh, me lam dieu ai cung khiep dam
Cậu bé bám trên nóc xe, trong khi đó, người mẹ vẫn di chuyển.  
Không ngờ, người mẹ vốn nóng tính lại càng tức giận hơn. Thấy con trai bướng bỉnh, không nghe lời lại dám dọa dẫm ngược lại mẹ, người mẹ không quan tâm con trai có chịu xuống hay không, tiếp tục nổ máy, lái xe di chuyển trên đường, mặc cho con trai đu bám trên nóc xe.
Theo người mẹ, đây là một cách để cô giáo dục con, chứng minh cho con thấy rằng, cậu sẽ không bao giờ uy hiếp được mẹ mình.
Vì hành vi của đôi mẹ con này ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông, cảnh sát đã phê bình, giáo dục người mẹ và phạt 200 tệ (khoảng hơn 700.000 đồng) và phạt "3 điểm" trên bằng lái xe.
Sự việc sau khi được truyền thông công khai cũng làm dấy lên những bàn luận của cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng phương pháp giáo dục của bà mẹ này rất không phù hợp, người mẹ nóng tính quá, nếu cậu con trai tuột tay, gặp tai nạn, người mẹ nhất định sẽ hối hận.

Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát  (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)