Con dâu bị mẹ chồng tát chỉ vì...không có sữa

Google News

Tiểu Nhu mới sinh được 3 tuần, lượng sữa của cô tương đối ít, cứ 4 tiếng lại phải chịu đựng đau đớn để vắt sữa cho con. Thế nhưng, không thông cảm cho con dâu, mẹ chồng Tiểu Nhu trách mắng cô vì để cháu của bà đói bụng.

Theo cô Tiểu Nhu ở Giang Tây, Trung Quốc, cô mới sinh được 3 tuần, vì lượng sữa của cô tương đối ít, dù rất cố gắng nhưng mỗi lần chỉ vắt được 40-50 cc, cứ 4 tiếng lại phải chịu đựng đau đớn để vắt sữa cho con mình. Có đêm vừa vắt sữa, cô Tiểu Nhu vừa khóc vì căng thẳng, mệt mỏi.
Thế nhưng, không thông cảm cho con dâu, mẹ chồng cô Tiểu Nhu trách mắng cô vì để cháu trai của bà đói bụng, khiến cô vô cùng uất ức.
"Khi mới bắt đầu mang thai, từ sáng đến tối, từ ngày này qua ngày khác, mẹ chồng tôi đã truyền bá lợi ích của việc cho con bú, luôn miệng nói rằng sau này sinh con, tôi cũng phải cho con bú, khô ng được học người khác, để con uống sữa ngoài, như vậy sẽ ảnh hưởng để sự phát triển của bé.
Từ sau khi sinh con, cuộc sống của tôi như địa ngục, chưa hôm nào tôi được ngủ đủ giấc, đau đớn tột cùng mỗi khi vắt sữa cho con. Càng chán nản căng thẳng, tôi lại càng không ăn được, không có sữa. Tôi thường trốn trong phòng và khóc, cuối cùng tìm đến bác sĩ xin tư vấn ngắt sữa mẹ, chuyển thẳng sang sữa công thức. Bác sĩ cũng khẳng định, việc dùng sữa công thức sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, thế nhưng khi biết điều này, mẹ chồng tôi phản đối kịch liệt", cô Tiểu Nhu chia sẻ.
Con dau bi me chong tat chi vi...khong co sua
  Ảnh minh hoạ.
Sau đó, khi phát hiện ra Tiểu Nhu quay lại phòng khám để tiếp tục ngắt sữa, mẹ chồng đã lao đến tát tới tấp và mắng mỏ cô vì không chịu nghe lời. Chồng Tiểu Nhu thấy vậy liền chạy đến can ngăn, tuy nhiên thay vì ủng hộ vợ, anh lại đứng về phía mẹ mình, yêu cầu Tiểu Nhu tiếp tục cho con bú vì cho rằng sữa mẹ tốt hơn.
Cảm thấy cuộc sống bế tắc, mệt mỏi, Tiểu Như quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng tìm được lời khuyên hữu ích. Ngay sau đó, một y tá ở khoa hậu sản đã vào bình luận, cho biết nguồn sữa sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, không ai giống ai, nếu quá đau đớn và căng thẳng, Tiểu Nhu nên chuyển hẳn sang cho con dùng sữa công thức, đồng thời cũng khuyên cô nên cứng rắn hơn vì không ai có thể ép người khác làm những điều khó chịu.
"Chưa nói đến chuyện cho con bú, dù là chuyện gì người ta cũng không có quyền đánh bạn. Nếu bố mẹ bạn biết con gái mình bị mẹ chồng đánh trong thời gian ở cữ, chắc chắn sẽ không thể kiềm chế nổi", "Nếu con gái tôi lấy chồng gặp phải sự tình này, tôi nhất định sẽ đón nó về, dạy cho thông gia một bài học", cư dân mạng bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

Nguồn video: Long An TV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)