Con bị xe đâm, bố gây thảm án 6 người chết

Google News

Nguồn tin từ phía cảnh sát tiết lộ, trong số 6 người chết có một người đã đâm xe vào con trai của hung thủ.

Sự việc đau lòng xảy ra ở trấn Hoành Sơn, thành phố Liêm Giang, thị Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc.
Một thanh niên 25 tuổi đem theo dao đến trường mẫu giáo nơi con mình từng theo học và gây ra thảm án khiến 6 người chết và 1 người bị thương. Người phát ngôn của chính quyền thành phố Liêm Giang sau đó xác nhận rằng 6 người chết bao gồm 3 trẻ em, 2 phụ huynh và 1 giáo viên, tại hiện trường cũng có nhiều đồ vật bị hư hỏng.
Một nhân chứng chứng kiến sự việc không khỏi sợ hãi, hoảng loạn, cho rằng sự việc diễn ra quá nhanh, kết cục quá bi thảm, khi cảnh sát đến nơi thì đã muộn. Cũng theo nhân chứng này, sau khi gây án, thanh niên trẻ tuổi mặc quần ngắn, áo đen, cầm dao thản nhiên đi qua sân chơi của trường mẫu giáo.
Con bi xe dam, bo gay tham an 6 nguoi chet
Sau khi gây án, thanh niên trẻ tuổi mặc quần ngắn, áo đen, cầm dao thản nhiên đi qua sân chơi của trường mẫu giáo.
Rất nhanh, khu vực bị phong tỏa và nhiều cảnh sát có mặt tại hiện trường, xe cứu thương cũng được điều động đến. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trả thù.
Nguồn tin từ phía cảnh sát tiết lộ, trong số 6 người chết có một người đã đâm xe vào con trai của hung thủ, sau khi đâm xe lại không chịu bồi thường theo yêu cầu của đối phương, hai bên mâu thuẫn không thoả thuận được, cuối cùng dẫn đến bi kịch đẫm máu.
Về chuyện này, nhân viên chính quyền thành phố Liêm Giang cũng trả lời rằng "hiện nay có nhiều cơ quan đang tiến hành điều tra chung, chưa có câu trả lời cuối cùng".
Cảnh sát thành phố Liêm Giang cũng trả lời rằng không tiện để tiết lộ chi tiết vụ án, chỉ cho biết thêm rằng khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ được kẻ gây án, tên Ngô Kiệt (nam, 25 tuổi, ngụ tại thành phố Liêm Giang).
Hiện tại, vụ án đang được điều tra một cách nhanh chóng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thảm án 3 người chết ở Điện Biên 

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)