Cô gái mặc quần hot pants đẹp nhưng lại mất điểm vì điều này

Google News

Mặc quần hot pants phá cách nhưng nàng hot girl khó gây thiện cảm vì tổng thể set đồ quá ngắn, hở.

Quần short jean còn có một tên gọi khác là cut –off shorts, giúp phái nữ khoe trọn vẹn vẻ đẹp hình thể, phô diễn đôi chân dài, đặc biệt là phần hông, đùi một cách trọn vẹn nhất, được coi là sự sáng tạo tuyệt vời của thời trang vào thập niên 1960. Tuy từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là bị "cấm vận" ở một số quốc gia nhưng không thể phủ nhận độ hot của những chiếc quần short jean. Ngày nay, kiểu quần này có nhiều sự thay đổi về chất liệu, kiểu dáng cũng độc đáo, mới lạ hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của phái đẹp.
Tuy nhiên, sự độc lạ, cá tính cũng phải đi kèm với gu mặc tinh tế, hợp mốt để tránh gây mất thiện cảm của người những người xung quanh. Mới đây, một người đẹp diện quần hot pants lộ túi đi uống cafe nhưng không nhận được nhiều lời khen vì trang phục ngắn, hở quá đà. Đặc biệt là thiết kế quần để lộ túi lửng lơ kết hợp với áo croptop để hở lớp bra ở bên trong.
Co gai mac quan hot pants dep nhung lai mat diem vi dieu nayMặc quần hot pants phá cách nhưng nàng hot girl khó gây thiện cảm vì tổng thể set đồ quá ngắn, hở.
Co gai mac quan hot pants dep nhung lai mat diem vi dieu nay-Hinh-2Quần ngắn "chẳng tày gang" giúp cô nàng khoe triệt để đôi chân dài miên man nhưng khi kết hợp với áo croptop lại để lộ quá nhiều da thịt.
Song, cũng có trường hợp diện quần có thiết kế tương tự lại nhận được nhiều lời khen vì lựa chọn kiểu dáng không quá bó sát cơ thể, ngắn vừa vặn, điển hình như cô gái này. Kết hợp quần lộ túi với áo quây, người đẹp khoe khéo đường cong nữ tính mà không hề phản cảm. Outfit tuy đơn giản nhưng bao gồm toàn những item cơ bản, dễ mặc, dễ phối lại có khả năng tôn dáng triệt để. Đặc biệt, chi tiết đáng chú ý nhất là 2 chiếc túi lộ ra khiêu khích, tạo hiệu ứng thị giác nhằm thu hút sự tập trung của người nhìn vào đôi chân dài nuột nà của cô gái.
Co gai mac quan hot pants dep nhung lai mat diem vi dieu nay-Hinh-3Cũng mặc kiểu quần tương tự nhưng cô gái này lại ghi điểm bởi gu thời trang gợi cảm có chừng mực.
Co gai mac quan hot pants dep nhung lai mat diem vi dieu nay-Hinh-4Độ ngắn hợp lý của set đồ giúp cô tôn được triệt để vóc dáng cũng như đặc điểm cơ thể hấp dẫn như đôi chân dài, vòng eo thon, vòng 1 đầy đặn cùng bờ vai mảnh mai quyến rũ.
Từ đó có thể thấy, mặc mẫu quần lộ túi không phải lúc nào cũng được khen đẹp sang, đẹp thời thượng vì nó là một kiểu biến thể của quần jean, chỉ phù hợp dành cho những cô nàng cá tính. Còn đối với những người đẹp thích sự chỉn chu, tỉ mỉ thì đây không phải là sự lựa chọn hợp lý.
Sự ra đời của quần short jean cho ý nghĩa đặc biệt đối với phái nữ, giúp họ ý thức được vẻ đẹp của cơ thể, biết che và biết khoe vóc dáng đúng cách. Nhưng cũng có nhiều trường hợp ăn mặc quá lố, dễ gây "gai mắt" người đối diện.
Co gai mac quan hot pants dep nhung lai mat diem vi dieu nay-Hinh-5Chiếc quần short ban đầu từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Ngày nay, kiểu quần này vẫn bị kỳ thị ở các nước châu Á như Phillipines, Ấn Độ, Indonesia… nhưng không thể phủ nhận, nó đã chứng minh được vị thế riêng của mình trong lòng các tín đồ yêu thời trang.
Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)