Chữa hiếm muộn, người đàn ông bất ngờ tăng 4 cm chiều cao

Google News

Người đàn ông 37 tuổi bị suy sinh dục thứ phát đã bất ngờ cao thêm 4 cm và có con đầu lòng sau khi được điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho hay anh và các cộng sự đã phát triển mạnh mảng điều trị nội khoa để điều trị cho những nam giới vô sinh do không có tinh trùng. 18 người tham gia cùng hành trình điều trị đã có kết quả rất khả quan.
Chua hiem muon, nguoi dan ong bat ngo tang 4 cm chieu cao
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng. Ảnh: PV. 
Theo đó, 50% số ca điều trị từ không có tinh trùng thành có tinh trùng và 3/18 trường hợp đã có con thành công. Đặc biệt, những người tham gia điều trị nội khoa đều tăng chiều cao (trung bình tăng 2,7 cm).
“Người cao tuổi nhất tham gia điều trị với chúng tôi là một đàn ông 37 tuổi đã tăng thêm 4 cm chiều cao và có tinh trùng dù anh ấy bị suy sinh dục thứ phát do suy tuyến yên. Sau 3 năm hiếm muộn, bệnh nhân này đã may mắn có con vào năm 2018”, bác sĩ Hưng cho hay.
Đặc biệt, một người đàn ông khác 24 tuổi tăng được 8 cm sau điều trị. “Việc người đàn ông trưởng thành mà tăng được chiều cao là điều khá bất ngờ, ngay cả các bạn bè quốc tế của tôi cũng rất ngạc nhiên. Tới đây, tôi sẽ báo cáo nội dung này tại các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế”, bác sĩ Hưng nói.
Chuyên gia này khẳng định phác đồ điều trị có chi phí rất rẻ và hiệu quả cao.
Theo Hà Quyên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)