Chú rể đột tử đêm tân hôn, hung thủ là người không ai ngờ

Google News

Chú rể chết do ngộ độc. Nguyên nhân ngộ độc là do phản ứng hóa học giữa rượu và thuốc bắc khiến chú rể đột tử.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Trung Quốc, cô Lưu Lâm, vừa mới kết hôn đã phải chịu cảnh goá chồng chỉ vì lòng tốt được dùng không đúng chỗ của mẹ chồng.
Theo cô Lưu Lâm, cô và chồng đến với nhau bởi sự tự nguyện, cả hai hết mực yêu thương nhau, sau bao gian khó cũng quyết định ở bên nhau trọn đời. Vào ngày trọng đại của hai vợ chồng, cô Lưu Lâm vô cùng hồi hộp, phấn khích và vui vẻ vì cuối cùng cũng kết hôn với chàng trai trong mộng của mình.
Cô Lưu Lâm và chồng đã lên kế hoạch cho đám cưới này từ lâu. Chồng cô Lưu Lâm cũng luôn muốn tặng vợ một đám cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất. Nào ngờ, ngay trong đêm tân hôn, chú rể đột tử, hôn lễ biến thành đám tang, khiến tất cả mọi người đau đớn đến chết lặng.
Chu re dot tu dem tan hon, hung thu la nguoi khong ai ngo
 Ảnh minh hoạ.
Cụ thể, vì hôm đó là ngày vui nên chú rể uống rất nhiều với khách khứa. Sau vài lượt tiếp rượu, anh cảm thấy khó chịu nên được dìu vào phòng ngủ nghỉ ngơi, chỉ còn lại cô dâu và bố mẹ chồng tiếp khách.
Xong xuôi, cô Lưu Lâm trở về phòng thì thấy chú rể đã lạnh toát cả người, lúc đó cô vô cùng hoảng sợ nhưng vẫn tỉnh táo, vội vã gọi xe cấp cứu. Đáng tiếc thay, chú rể vẫn không thể sống lại. Khi xe cứu thương đến, anh đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Nghi ngờ có chuyện khuất tất, cô Lưu Lâm đòi phải khám nghiệm tử thi bằng được. Vài ngày sau có kết quả, hoá ra chú rể chết do ngộ độc. Nguyên nhân ngộ độc là do phản ứng hóa học giữa rượu và thuốc bắc khiến chú rể đột tử.
Lúc này, cô Lưu Lâm hoang mang cực độ thì bỗng nhiên mẹ chồng gào lên khóc, hét lên rằng: "Làm sao có thể? Không thể như vậy được!".
Mọi ánh mắt đổ dồn về mẹ chồng, cuối cùng sự thật cũng được làm rõ. Hoá ra, mẹ chồng cô Lưu Lâm vì nhanh chóng muốn bế cháu nội nên đã nghe theo lời người khác, lén thêm thuốc vào rượu cho con trai, kết quả cháu không có lại hại con trai mất mạng ngay đêm tân hôn.
Hiện, mẹ chồng cô Lưu Lâm đã bị cảnh sát đưa đi để điều tra, cô Lưu Lâm vô cùng bối rối, đau khổ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ăn cua mặt quỷ, một người bị ngộ độc nguy kịch. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)