Chồng tay không “chiến đấu” với cá mập cứu vợ ngoạn mục

Google News

Thấy vợ bị cá mập tấn công, người chồng dũng cảm chiến đấu với con vật để cứu sống vợ.

Theo Mirror, vụ việc cá mập tấn công người xảy ra tại Port Macquarle, bang New South Wales, Australia, vào năm ngoái. Khi đó, cô Chantelle Doyle, 35 tuổi, cùng chồng Mark đi lướt sóng thì gặp sự cố.
Chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng đó với 60 Minutes, cô Chantelle cho biết: “Vào khoảng 9h30 sáng ngày hôm đó, con cá mập bất ngờ tấn công bên dưới ván của tôi và cắn vào bắp chân tôi không chịu nhả. Nó cố kéo tôi xuống nước. Mark ở cách đó khoảng 10 mét vội chạy đến cứu tôi”.
“Tôi đã cố đấm mạnh vào con cá mập cho tới khi nó chịu buông vợ tôi ra”, anh Mark nhớ lại.
Chong tay khong “chien dau” voi ca map cuu vo ngoan muc
Cô Chantelle bị cá mập tấn công khi đi lướt sóng. Ảnh: Mirror. 
Theo lời Mark, anh đấm vào mũi con cá mập bởi bộ phận này “nhạy cảm hơn”. Những nỗ lực của Mark đã được đền đáp vì cuối cùng con cá mập chịu thả vợ anh ra và bơi đi.
Được biết, Chantelle đã bị thương nặng ở chân sau khi bị cá mập tấn công. Các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường chỉ trong 8 phút. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.
“Hầu hết các bộ phận trên chân của tôi đều bị thương, ngoại trừ động mạch. Nếu nó cắn trúng động mạch, thì có lẽ…”, cô chia sẻ.
Đến nay, sau 15 tháng phẫu thuật ở chân cùng với việc phục hồi chức năng và vật lý trị liệu, Chantelle đã có thể xuống nước trở lại.

Mời độc giả xem thêm video: Bình Dương: Cá sấu lẻn vào vườn nhà người dân (Nguồn video: THĐT)

An An

>> xem thêm

Bình luận(0)