Chồng nhặt chiếc khoác cũ tôi vứt đi, khi rạch áo lộ "quỹ đen"

Google News

May hôm ấy chị lao công chưa lấy rác nếu không thì chắc vợ chồng tôi đã cãi nhau to hơn rồi.

Tôi đang có cảm giác mình là một người vợ tồi. Vợ chồng sống với nhau 3 năm, nhưng tôi đã thiếu sót trong việc quan tâm chồng. Khiến anh phải thiệt thòi so với những ông chồng khác.

Tôi sinh ra trong một gia đình hoàn cảnh khó khăn. Ngày bé, tôi không bao giờ được mặc một chiếc áo mới. Những bữa cơm chỉ lửng bụng vì nhà đông con, chẳng ai được ăn no. Chính vì vậy, khi bắt đầu kiếm ra tiền, tôi đã ý thức về việc tiết kiệm.

Mặc dù lương tháng của tôi nằm ở mức khá nhưng chưa bao giờ tôi dám hưởng thụ cho bản thân. Tôi không đi ăn quán, không đi xem phim. Khi mang thai, tôi xin đồ bầu của bạn bè để mặc, mua sắm cho con cũng tiết kiệm hết mức có thể. Chồng thấy vậy còn nói tôi quá hà tiện, khiến anh có cảm giác mình không thể lo nổi cho vợ.

Đối với chồng, tôi cũng nghiêm khắc trong vấn đề chi tiêu. Lương tháng của anh là 20 triệu. Cuối tháng lấy lương, anh sẽ đưa tôi 19 triệu. Còn một triệu, tôi để cho chồng chi tiêu bên ngoài. Bởi ngày nào anh cũng mang cơm trưa, nhà gần công ty nên chẳng cần đổ xăng thường xuyên.

Chong nhat chiec khoac cu toi vut di, khi rach ao lo

Thấy chồng phải giấu vợ từng đồng, đột nhiên tôi có cảm giác mình là người có lỗi. (Ảnh minh họa)

Dù chồng tôi thường ca cẩm vì không có tiền, tôi vẫn tự tính toán và định liệu. Nhờ giỏi tiết kiệm mà lấy nhau được hai năm, vợ chồng tôi đã mua được một căn chung cư nhỏ. Đối với tôi, đó là một thành quả to lớn.

Thành ra tôi cứ nhẩm tính và nghĩ chỉ bấy nhiêu là đủ. Hôm vừa rồi trời bắt đầu nóng, tôi cất đồ mùa đông vào kho thì để ý thấy một chiếc áo khoác rất cũ. Nhìn có nhiều đường chỉ khâu, tôi nghĩ đã đến lúc thay nên mang ra bỏ sọt rác. Đến tối chồng tôi về nhà, không thấy chiếc áo treo trong tủ, anh hỏi thì tôi nói đã vứt rồi.

Như phản xạ, chồng tôi chạy vội ra sọt rác rồi bới tìm. May hôm ấy chị lao công chưa lấy rác, chồng tôi đã thấy chiếc áo và mang về. Sau đó chúng tôi có lớn tiếng. Tôi nghi ngờ chiếc áo ấy là do người yêu cũ của chồng tặng. Chồng tôi vì muốn chứng minh không phải nên đã rạch chiếc áo ra. Kết quả là bên trong có hơn 5 triệu, toàn tiền 100 nghìn mọi người ạ.

Thấy chồng phải giấu vợ từng đồng, đột nhiên tôi có cảm giác mình là người có lỗi. Nhưng tôi đem chuyện này kể với mẹ, mẹ tôi lại nói đàn ông ai cũng có quỹ đen. Đó không phải lỗi của tôi. Tôi có nên nới lỏng chi tiêu cho chồng không mọi người để tránh việc anh quen giấu giếm rồi sau này sẽ giấu luôn cả những việc lớn khác?

Theo Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)