Chồng lấy xe sang chở bồ nhí, vợ lột đồ tiểu tam giữa phố

Google News

Thấy chồng bỏ của chạy lấy người, người vợ lao lên xe, lột sạch quần áo của cô bồ nhí và liên tục đánh chửi kẻ thứ ba chen chân vào gia đình mình.

Mới đây, tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình, ngang nhiên dùng xe sang của gia đình chở bồ nhí và con của bồ nhí đi chơi. Người vợ rình theo và bắt quả tang giữa đường.
Đáng nói, khi bị vợ bắt tận tay chuyện dan díu với người phụ nữ khác, người chồng vô cùng hoảng sợ. Cuối cùng, vì không muốn đối đầu với vợ, người chồng mở cửa xe bỏ trốn, bỏ lại cả bồ nhí và xe. Lúc này, trên xe còn có cả con trai của cô nàng bồ nhí.
Chong lay xe sang cho bo nhi, vo lot do tieu tam giua pho
 Thấy mẹ bị đánh, bé trai cô gắng can ngăn, cầu xin.
Hành động của người chồng khiến đa số mọi người chứng kiến, trong đó có cả người vợ choáng váng. Tuy nhiên, sau khi lấy lại tinh thần, người vợ lao lên xe đánh ghen, lột sạch quần áo của cô bồ nhí và liên tục đánh chửi kẻ thứ ba chen chân vào gia đình mình. Cô nàng tiểu tam bị lột sạch quần áo, chỉ biết nằm tại chỗ, mặc cho "chính cung" đánh chửi liên hồn.
Thấy mẹ bị đánh, bé trai con của cô bồ nhí cũng hoảng sợ, cậu bé liên tục khóc lớn, cầu xin người vợ đừng đánh mẹ mình. Thế nhưng, bất chấp lời cầu xin của trẻ nhỏ, người vợ không chịu buông tha mà tiếp tục túm tóc và tát bồ nhí của chồng.
Chong lay xe sang cho bo nhi, vo lot do tieu tam giua pho-Hinh-2
 Cảnh sát đến, đưa tất cả những người liên quan về đồn giải quyết.
Cảnh tượng đó khiến một người đi đường không thể chịu đựng được nữa, người này bước tới ngăn cản và mặc quần áo cho cô bồ nhí. Một số người qua đường cũng bước tới để khuyên ngăn người vợ nhưng không thành công.
Người vợ sau đó vừa khóc vừa phân bua: "Tôi chẳng muốn đánh đập cô ta, nhưng cô ta quyến rũ chồng tôi. Tôi và chồng vốn đã có hai người con trai, hiện giờ gia đình cũng tan nát cả".
Thấy không cản được người vợ, những người xung quanh đã gọi điện cho cảnh sát đến xử lý. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và đưa tất cả những người liên quan đi. Sau đó, có thông tin từ cảnh sát cho biết, đây là một cuộc tranh chấp tình cảm, các chi tiết về vụ việc vẫn đang được điều tra.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh ghen dã man coi chừng ngồi tù. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)