Chồng giữ clip ân ái với gái lạ trong điện thoại

Google News

Không chỉ đi chơi gái bên ngoài, chồng còn quay lại clip ân ái giữ trong điện thoại để làm kỷ niệm...

Thật sự tôi không biết phải nói về mối quan hệ của tôi và chồng như thế nào, từ khi biết chuyện anh đi chơi gái, lại còn quay clip ân ái với gái lạ để lưu giữ trong điện thoại và thi thoảng mở ra xem.
Hai vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã được 5 năm. Giống như nhiều cặp vợ chồng khác, trước khi làm đám cưới, chúng tôi cũng có thời gian tìm hiểu, yêu đương. Tôi đã từng cảm thấy rất hạnh phúc vì được làm vợ anh, được làm mẹ của con anh. Nhưng cảm xúc đó chỉ là của 2 năm đầu sau khi chúng tôi làm đám cưới.
Ảnh minh họa
Còn sau đó, công việc của chồng không thuận lợi, anh bỏ việc, đi làm linh tinh theo một người bạn, thu nhập bấp bênh, rồi cũng kể từ đó, anh thay đổi hoàn toàn tính nết. Từ một người yêu thương, chăm sóc vợ con, chu toàn với gia đình và những người thân của vợ, anh đã thay đổi hoàn toàn.
Không chỉ thiếu quan tâm đến mẹ con tôi, chồng còn thiếu quan tâm đến những người thân của anh và của tôi nữa. Anh còn thường xuyên vay tiền của bố mẹ chồng và những người anh, em của mình để chi tiêu mà không cho tôi biết, khi tôi hỏi đến thì anh chỉ ậm ừ, nói làm vốn rồi thua lỗ.
Cả năm nay, anh không có tiền để đưa tôi một đồng nào, com ốm đau, học hành cũng một mình tôi lo lắng, thuốc thang. Đau đớn hơn, tôi lại phát hiện trong điện thoại của anh có nhiều clip ân ái của anh với người con gái lạ.
Khi tôi hỏi thì anh trả lời đó chỉ là cô gái làng chơi, anh chỉ bóc bánh trả tiền trong thời gian đi làm xa, vắng tôi mà bản lĩnh đàn ông của anh không thể kìm chế được. Tôi hỏi anh, nếu chỉ là bóc bánh thì cần gì phải quay lại clip, thì anh nói vì muốn để tôi học cách và chiều tôi giống như cô ta. Với cả, khi buồn, anh lại mở ra xem cho vui.
Tôi chết lặng với những câu trả lời như xát muối vào lòng tôi của anh. Chúng tôi đã có 5 năm làm vợ chồng, cũng đã từng hạnh phúc, chia sẻ với nhau nhiều điều vui buồn trong cuộc sống. Vậy mà, anh phản bội tôi, lên giường với người khác và còn quay clip ghi lại cảnh ân ái với họ và muốn gửi tôi xem. Tôi không biết, mình là gì của anh, và tại sao anh có thể đối xử với tôi như vậy nữa.
Theo Hoa Huyền/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)