Chồng đi làm 19 năm không về, hóa ra vợ làm điều ghê rợn

Google News

Sau khi giết chồng trong cơn cãi vã, người vợ chôn xác ở sân sau nhà suốt 19 năm rồi nói dối bố mẹ chồng rằng chồng đi làm ăn xa, không chịu quay về.

Bi kịch đau lòng xảy ra tại một ngôi làng ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Vợ chồng ông Vương sinh được 2 con trai, con trai cả hiểu chuyện, tính tình lanh lợi, vui vẻ, sau khi lớn lên sớm thành gia lập nghiệp, cuộc sống ổn định. Thế nhưng, con trai út tính cách hướng nội, năng lực cũng bình thường, mãi vẫn độc thân.
Cũng vì vậy, hai vợ chồng ông Vương phí hết tâm tư vào chuyện hôn nhân của con trai, cuối cùng cũng tìm được một mối hợp lý, không nghĩ tới sau khi kết hôn, nàng dâu út lại có thái độ kiêu căng, độc đoán. Cô thường tìm cớ đánh mắng chồng, nói rằng nhà chồng bần cùng lạc hậu, làm hại cuộc đời cô.
Cực chẳng đã, vợ chồng ông Vương chuyển ra ngoài, tránh va chạm cùng con dâu. Không ai ngờ, chính quyết định này lại khiến hai vợ chồng ông Vương mất đi con trai út mãi mãi.
Chong di lam 19 nam khong ve, hoa ra vo lam dieu ghe ron
Ông Vương đau lòng khôn xiết khi biết sự thật về cái chết của con trai.
Vào một ngày, người con dâu út nói rằng chồng cô đã bỏ đi làm ở nơi khác vì hai vợ chồng cãi nhau. Ông Vương tuy rằng trong lòng có nghi ngờ, nhưng vẫn tin tưởng con dâu nói thật.
Thế nhưng thời gian trôi qua, suốt 19 năm, con trai út không hề về nhà, cũng không có bất kỳ tin tức gì. Đến vài năm trước, vợ chồng ông Vương định sửa lại ngôi nhà cũ thì bất ngờ đào được một bộ xương người ở sân sau. Sợ hãi, mọi người ngay lập tức gọi cảnh sát.
Sau khi xét nghiệm tử thi thì xác nhận rằng bộ xương đó chính là con trai út của ông bà Vương mà cô con dâu út chính là người đáng ngờ nhất.
Khi bị thẩm vấn, cô con dâu rất ngoan cố, ban đầu nhất định khai rằng không biết chuyện gì. Thế nhưng, những lời bao biện của cô đầy sơ hở, cuối cùng bị áp lực, phải nhận tội.
Theo lời khai của cô con dâu, ngày xảy ra sự việc, hai người cãi cọ dữ dội, trong lúc tức giận, cô đã dùng dây siết chết chồng mình sau đó chôn xác ở sân sau, khai man rằng chồng đi làm.
Giờ sự thật của vụ án giết chồng được phơi bày, cô con dâu rơi nước mắt vì hối hận và nói: "Tôi rất hối hận, từ lúc đó đã hối hận, hối hận suốt 19 năm nay rồi".
Mới đây, vụ việc cuối cùng cũng được đem ra xét xử, một lần nữa thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. 

Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)