Chồng con đi chơi rồi “mất tích”, vợ sợ chết khiếp và sự thật

Google News

Tưởng mất tích, hoảng hồn đi tìm chồng và con ở khu vui chơi, người vợ vừa giận dữ vừa buồn cười khi chứng kiến cảnh tượng chồng ôm con ngủ say trong nhà bóng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo cô A, chồng cô công việc rất bận, thường không có thời gian rảnh để đưa con đi chơi. Vài ngày trước, chồng cô mới có ngày được nghỉ, ngủ một mạch từ đêm hôm trước đến tận trưa hôm sau.
Sau khi ngủ dậy, cơm nước xong xuôi, anh quyết định đưa con trai ra ngoài chơi vui vẻ. Anh cũng thông báo với vợ sẽ đưa con đến khu vui chơi cho trẻ em gần nhà.
Đến khoảng 2h chiều, cô A muốn biết hai bố con đang ở đâu, chơi đùa thế nào nhưng không thể liên lạc được với chồng. Gọi vài chục cuộc chồng cô cũng không nghe máy, giống như mất tích.
Chong con di choi roi “mat tich”, vo so chet khiep va su that
Hình ảnh hai bố con ngủ say sưa trong nhà bóng khiến người mẹ vừa tức vừa buồn cười.
Vô cùng lo lắng, sợ chồng con gặp chuyện chẳng lành, cô A vội vàng chạy ra khu vui chơi. Qua hỏi thăm, cô A được nhân viên khu vui chơi dẫn đến khu vực nhà bóng.
Tại đó, cô A chứng kiến cảnh tượng khiến mình "chết lặng". Hóa ra, chồng con cô đều ở đó, cả hai ôm nhau ngủ ngon lành, nửa thân người chìm trong các quả bóng màu trắng, hồng, thoạt nhìn trông thật bình yên.
Lúc này nhân viên không nhịn được trêu chọc, nói rằng cả hai bố con đã ngủ được một lúc, đều ngủ rất ngon, chồng của cô A còn ngáy khò khò. Nghe thế, cô A vừa tức vừa buồn cười, chỉ có thể đánh thức chồng con dậy rồi cùng nhau về nhà.
Người chồng sau đó cho biết, do con trai chơi đùa vui vẻ nên quá phấn khích, chơi được một lúc thì kêu mệt đòi ngủ và rất nhanh đã lăn ra ngủ gục trong bể bóng. Nhìn thấy con ngủ trong bể bóng ngon lành, anh cũng vào ôm con, không ngờ lại ngủ quên luôn trong đó.
Sau khi bị vợ trách mắng, chồng cô A vội vàng nhận sai và hứa sẽ không lặp lại sai lầm như thế nữa.

Mời độc giả xem thêm video: Cách nhà Obama dạy con (Nguồn video: Zingnews)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)