Chàng trai tự cắt bao quy đầu tại nhà và cái kết gây sốc

Google News

Vốn có ước mơ làm bác sĩ, gần đây lại không có thời gian đến bệnh viện nên sau một hồi suy nghĩ, anh Vương đã quyết định tự cắt bao quy đầu tại nhà.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Anh Vương, hơn 20 tuổi, do từ bé đã ước mơ làm bác sĩ nên quyết định làm liều.
Theo thông tin đăng tải, anh Vương vốn có ước mơ làm bác sĩ, gần đây lại bận rộn, không có thời gian đến bệnh viện nên sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định tự cắt bao quy đầu tại nhà.
Để thực hiện điều này, Vương đặt mua một bộ dụng cụ y tế trên mạng xã hội và làm theo hướng dẫn trên mạng. Thế nhưng xét cho cùng thì môi trường tại nhà cũng không bằng môi trường chuyên nghiệp của bệnh viện, không những các dụng cụ không được tiệt trùng hoàn toàn mà còn không có thuốc giảm đau, thuốc tê và các loại thuốc khác.
Chang trai tu cat bao quy dau tai nha va cai ket gay soc
 Ảnh minh họa.
Sau khi đọc hướng dẫn sử dụng của thiết bị, anh Vương đã tự tay cắt bao quy đầu cho mình. Thế nhưng vì không chuyên, hạ thân của anh Vương chảy máu liên tục.
Quá đau đớn, anh Vương hoảng loạn băng bó qua loa rồi gọi xe cấp cứu đến bệnh viện điều trị.
Trương Chí Xa - Chủ nhiệm Khoa Tiết niệu của Bệnh viện Hengsheng Thâm Quyến, người phụ trách điều trị Vương tiết lộ, sau khi đến bệnh viện, Vương được khử trùng trong khoa cấp cứu, sau đó được chuyển đến phòng phẫu thuật để khắc phục hậu quả. Rất may, cuộc phẫu thuật thành công, cả Vương và "cậu nhỏ" của anh đều được an toàn.
Qua chuyện này, bác sĩ Trương nhắc nhở mọi người, không bao giờ được phép tự phẫu thuật tại nhà. Mọi người có vướng mắc gì đều có thể tìm đến bác sĩ chuyên nghiệp để không tự làm tổn thương mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)