Chàng 27 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản

Google News

Dù cách nhau nhưng 32 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn quyết tâm đến với nhau và có những ngày tháng hạnh phúc sau hôn nhân.

Thời gian qua, đã có không ít câu chuyện tình lãng mạn của các "cặp đôi đũa lệch" được chia sẻ khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Câu chuyện của cặp đôi cách nhau 32 tuổi dưới đây lại một lần nữa khiến mọi người xôn xao.
Được biết, "cặp đôi đũa lệch" này là ông Li Yucheng hiện 50 tuổi và bà Ma Yuqin, 82 tuổi, sống tại Lăng Hải, Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc).
Theo đó, khi bà Ma Yuqin 32 tuổi thì Li mới chào đời. Sau đó, 27 năm thì 2 người này đã trở thành vợ chồng khiến mọi người không khỏi bàn tán. Đáng chú ý, bà Ma Yuqin lại là bạn học của bố Li.
Chang 27 tuoi van ket hon voi ba lao 59 tuoi mac gia dinh ngan can
Chàng trai 27 tuổi kết hôn với bà lão 59 tuổi. Ảnh: Xuehua 
Bà Ma Yuqin là một nữ ca sĩ nổi tiếng và thu hút được sự chú ý của mọi người. Năm Li lên 8 tuổi thì được đi nghe bà Ma Yuqin hát nên đã vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến. Vì bà Ma lại là bạn học cũ của bố nên Li và bà Ma vô cùng thân thiết, nhiều lần bà Ma còn bế Li lên sân khấu biểu diễn. Kể từ đó, tình cảm của Li dành cho bà Ma cứ lớn dần lên. Đến mùa đông 1996, khi cùng nhau về nhà vì sợ bà Ma cảm lạnh nên Li đã quyết định cõng bà lội qua con sông. Từ ngày hôm đó, bà Ma cũng bắt đầu có cảm tình với người "cháu" này.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi đã bị gia đình Li phản đối dữ dội. Trong khi mẹ Li nhất quyết phản đối thì bố Li đã từ mặt con, hàng xóm xung quanh cũng chê cười cặp đôi này. Dù vậy thì họ vẫn quyết định kết hôn với nhau khi bà Ma 59 tuổi, còn Li 27 tuổi. Thậm chí, sau đó bà Ma Yuqin còn phẫu thuật xoá bớt nếp nhăn vào để xứng với chồng mình hơn. 
Câu chuyện của cặp đôi này từng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngưỡng mộ với chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, sau 23 năm chung sống thì cặp đôi đã quyết định ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)