Chạm vào thứ này ở khách sạn, bé trai qua đời oan uổng

Google News

Cảnh sát và bác sĩ pháp y sơ bộ phán đoán rằng cái chết của con trai anh Hoàng là do bị điện giật khi chạm vào máy tạo bọt đặt bên hồ bơi của khách sạn.

Một gia đình người Trung Quốc mới đây đến khách sạn suối nước nóng ở Khúc Tĩnh, Vân Nam, để nghỉ xuân. Nào ngờ do bất cẩn, xảy ra chuyện ngoài ý muốn, khiến cả gia đình ân hận cả đời.
Theo anh Hoàng, khi cậu con trai 6 tuổi của anh đang chơi bong bóng xà phòng tại khách sạn suối nước nóng Cửu Long thì bất ngờ bị điện giật và tử vong. Mặc dù ngay khi phát hiện, anh liên tục thực hiện hồi sức tim phổi cho con nhưng khi đến được bệnh viện, đồng tử của bé đã giãn ra, không còn dấu hiệu của sự sống.
Cham vao thu nay o khach san, be trai qua doi oan uong
 
Cảnh sát và bác sĩ pháp y sơ bộ phán đoán rằng cái chết của con trai anh Hoàng là do bị điện giật khi chạm vào máy tạo bọt đặt bên hồ bơi.
Anh Hoàng tức giận cho biết, không có biện pháp bảo vệ nào cũng như thông báo an toàn và hàng rào tại hiện trường vụ tai nạn, khách sạn suối nước nóng cũng không tạm dừng kinh doanh để giải quyết vụ việc và phối hợp điều tra mà vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường vào ngày hôm sau, khiến anh cảm thấy rất tức giận.
Khi đăng tải toàn bộ thông tin về sự việc lên mạng xã hội, anh Hoàng nhận được cảnh cáo của khách sạn, cho rằng anh Hoàng đang vu khống.
Một nhân viên của Suối nước nóng Cửu Long trả lời phỏng vấn, cho biết: "Không có vấn đề gì với hồ bơi và nước của chúng tôi. Thực tế, nhiều người không có mặt tại hiện trường. Sự thật là gì? Nhiều người không biết, vì vậy bây giờ chúng tôi chỉ có thể chờ cảnh sát điều tra rồi kết luận chính thức".
Về vấn đề này, sở cảnh sát địa phương đã trả lời, họ cho biết đang tìm hiểu tình hình và mở cuộc điều tra sâu hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)