CEO CuongAnh Authentic gây bất ngờ khi lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 1 tháng sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Trà giảm cân CUONGANH tiếp tục gây bão thị trường khi CEO Nguyễn Nhật Anh đăng tải đoạn clip và hình ảnh giảm cân ngoạn mục của mình chỉ sau 1 tháng sinh con nhờ sử dụng chính sản phẩm này.

Cách đây vài năm, câu chuyện khai sinh ra Trà giảm cân CUONGANH vốn xuất phát từ vấn đề cân nặng của chính nữ CEO. Nhật Anh khi ấy bị tăng cân đột ngột do chế độ ăn uống và làm việc thiếu khoa học. Cô cũng đã tìm đủ mọi cách để giám cân nhưng béo vẫn hoàn béo. May mắn được một người chị giới thiệu công thức thảo dược 100% giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng và không gây tác dụng phụ. Cô dùng thử và đạt được kết quả mỹ mãn, giảm đến 6kg chỉ sau 1 tháng.
Nhận thấy có rất nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh giống mình, giảm cân bằng đủ mọi cách không thành công nên Nhật Anh đã lập tức bắt tay vào kinh doanh để giúp đỡ cộng đồng lấy lại vóc dáng, sự tự tin và hạnh phúc.
CEO CuongAnh Authentic gay bat ngo khi lay lai vong eo con kien chi sau 1 thang sinh con
 CEO Nhật Anh trước và sau khi giảm cân nhờ trà thảo dược CUONGANH.
CEO CuongAnh Authentic gay bat ngo khi lay lai vong eo con kien chi sau 1 thang sinh con-Hinh-2
Sản phẩm trà thảo dược giảm cân CUONGANH. 
Nhật Anh quan niệm: “Tin thứ mình bán, bán thứ mình dùng”. Đó là lý do bất kỳ sản phẩm nào trước khi đến tay khách hàng, chính bản thân cô và chồng là chủ tịch VDC Group, anh Nguyễn Đức Cường đều trực tiếp trải nghiệm và kiểm chứng hiệu quả.
CEO CuongAnh Authentic gay bat ngo khi lay lai vong eo con kien chi sau 1 thang sinh con-Hinh-3
Hình ảnh CEO Nhật Anh và chủ tịch Đức Cường chụp cùng ca sỹ Đức Phúc trong buổi Year end party 2018 
Lịch sử lặp lại một lần nữa khi Nhật Anh mang bầu em bé đầu lòng, cân nặng chạm mốc khó kiểm soát. Từ thân hình 68kg ngoại cỡ chỉ sau 1 tháng, nhờ kiên trì uống trà giảm cân mà Nhật Anh xuống còn 62kg, giảm đến 6kg và không hề thấy tác dụng phụ.
Một cách nhanh chóng, 2 clip đã lập tức gây bão dư luận, thu về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của các mẹ bỉm sữa sau sinh mong muốn nhanh chóng có được vóc dáng lý tưởng như Nhật Anh.
CEO CuongAnh Authentic gay bat ngo khi lay lai vong eo con kien chi sau 1 thang sinh con-Hinh-4
 Hình ảnh vòng eo thon gọn của Nhật Anh sau khi sử dụng sản phẩm
“Đừng cho ai lời khuyên nếu bản thân mình chưa từng có trải nghiệm” – Đây chính là triết lý kinh doanh khiến CEO Nhật Anh thành công như ngày hôm nay. Trực tiếp sử dụng sản phẩm, đích thân kiểm chứng hiệu quả mới mang đến tay khách hàng. Chẳng trách CUONGANH Authentic chưa bao giờ tuột “ngôi vương” trong thị trường thực phẩm chức năng vốn cạnh tranh khốc liệt.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)