Cậu bé 4 tuổi mắc bệnh lạ mắt rồi như rớt ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé Sagar 4 tuổi đang phải sống những ngày tăm tối do mắt bị chảy máu tạo thành khối u lớn đóng cục luôn trong mắt .

Theo Dailymail đưa tin, ba tháng trước đôi mắt của cậu bé Sagar 4 tuổi sống tại quận Lakhimpur, bang Assam, Ấn Độ bỗng nhiên bị sưng lên một cách khó hiểu rồi bật máu. Không giống như các trường hợp chảy máu mắt bình thường, máu mắt của Sagar bị đóng thành cục to ngay trong mắt sau đó tạo thành khối u lớn khiến cậu bé mất hoàn toàn khả năng thị giác.
Cau be 4 tuoi mac benh la mat roi nhu rot ra ngoai
Ba tháng trước mắt của Sagar bắt đầu sưng lên và bị chảy máu, sau đó máu mắt khô luôn trong mắt và đóng thành cục to. 
Cha mẹ của Sagar chỉ có đủ tiền cho cậu bé chữa trị tại bệnh viện Guwahati. Các bác sỹ thông báo, hiện nay để có thể thực hiện các xét nghiệm cho Sagar cha mẹ cậu sẽ phải tốn khoảng 12.000 Rupees tương đương với 156 đô la. Gia đình cậu đang mong chờ nguồn kinh phí hỗ trợ từ những người hàng xóm tốt bụng để làm các xét nghiệm quan trọng cho cậu con trai.
Cau be 4 tuoi mac benh la mat roi nhu rot ra ngoai-Hinh-2
Cha mẹ của Sagar chỉ là dân lao động nghèo khổ, họ không thể đủ tiền chi trả các xét nghiệm cho con trai. 
Hiện nay, cha mẹ của cậu bé cũng đang khẩn thiết kêu gọi nguồn tài trợ từ những nhà hảo tâm trên toàn thế giới để cứu đôi mắt của cậu con trai 4 tuổi. 
Triệu chứng bị chảy máu mắt cũng từng xảy ra với Marnie Harvey (17 tuổi) vào năm 2013 khi cô thức giấc và phát hiện máu bắn ra gối. Bà Catherine (43 tuổi), mẹ của Marnie đã đưa cô tới gặp bác sĩ đa khoa nhưng các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân dù tiến hành nhiều xét nghiệm. Hai năm sau đó, người ta tiếp tục thực hiện thêm các xét nghiệm đối với Marnie và cho biết cô cần thay dổi chế độ ăn uống, không ăn các nhóm thực phẩm từ đường vào sữa với nỗ lực tìm hiểu những gì gây nên các triệu chứng lạ, nhưng mọi thứ vẫn không có kết quả. 
Cau be 4 tuoi mac benh la mat roi nhu rot ra ngoai-Hinh-3
Căn bệnh bí ẩn khiến máu rỉ ra từ mắt, mũi, tai… của Marine 
Không chỉ bị chảy máu ở mắt, Marnie còn bị chảy máu ở lưỡi và da đầu. Marnie là người duy nhất ở Vương quốc Anh bị căn bênh này mà đến nay y học vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị.
Khả Nhu

Bình luận(0)