Cặp đôi mây mưa trên máy bay khiến hành khách choáng váng

Google News

Các hành khách đã vô cùng choáng váng sau khi một tiếp viên hàng không Na Uy có thông báo giễu cợt cặp đôi mây mưa trên máy bay suốt 2 tiếng.

Một thành viên trong phi hành đoàn nói qua chiếc loa phóng thanh và ‘chúc mừng’ cặp đôi mây mưa trên máy bay suốt 2 tiếng từ Paris, Pháp tới Stockholm, Thụy Điển.
Một người phụ nữ cùng chuyến bay DY4314 cho biết, các hành khách đã cổ vũ và làm không khí trở nên tưng bừng khi nghe biết sự việc của cặp đôi kỳ dị kia.
Cap doi may mua tren may bay khien hanh khach choang vang
 Bi hài cặp đôi ‘mây mưa’ trên máy bay bị tiếp viên nhắc nhở trên loa.
“Thành viên phi hành đoàn thông báo cho các hành khách từ buồng lái khi chiếc máy bay Boeing 737-800 hạ cánh ở thủ đô Stockholm, Thụy Điển”, người phụ nữ nói với tờ The Local.
“Tiếp viên tỏ ý ‘chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất’ tới cặp đôi đã quan hệ trong nhà vệ sinh trước đó. Mọi người bắt đầu vỗ tay và cười ầm lên rồi bàn tán về người họ cho là nghi phạm”, cô nói thêm.
Phát ngôn viên của hãng Norwegian Air Shuttle (ASA) nói với tờ MailOnline Travel rằng: “Chúng tôi xác nhận đã xảy ra sự cố trên chuyến bay từ Paris tới Stockholm liên quan đến hai hành khách”. Phát ngôn viên cũng cho hay, cảnh sát đã không liên lạc với phi hành đoàn vì đảm bảo sự an toàn cho chuyến bay.
Cap doi may mua tren may bay khien hanh khach choang vang-Hinh-2
 Nhà vệ sinh máy bay là địa điểm cặp đôi đã hành sự suốt 2h đồng hồ.
Câu chuyện làm tình trên máy bay tuy hài hước nhưng được xem là trường hợp dễ dãi nhất vì những cặp đôi có hành vi tương tự trước đó không may mắn đến vậy.
Đầu năm nay, Alicia Elizabeth Lander, 26 tuổi, cũng đã phải lãnh 6 năm tù giam và 9 tháng án treo vì sự cố tương tự trên chuyến bay Canada hồi đầu năm 2014. Tòa án cho biết, cô và Jason George Chase đã bị bắt quả tang đang âu yếm nhau dưới một chiếc áo khoác. Ngay sau khi chuyến bay hạ cánh tại Halifax, Nova Scotia, cặp đôi đã bị bắt. Chàng trai Chase cũng phải chịu 18 tháng án treo.
Cap doi may mua tren may bay khien hanh khach choang vang-Hinh-3
 Cặp đôi quan hệ trên máy bay bị tiếp viên bêu tên qua loa.
Một cuộc khảo sát do trang Lastminute.com thực hiện cho thấy kết quả có hơn 1/10 người Anh đi máy bay từng có hành động "mây mưa" với nhau.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)