Cái kết đắng của tên cướp đột nhập nhầm nhà có cảnh sát

Google News

Darren Kimpton (49 tuổi) sống ở Severn Drive, Northampton có lẽ là tên trộm xui xẻo nhất thế giới khi hai lần đi trộm là hai lần bị tóm gọn.

Darren Kimpton (49 tuổi) sống ở Severn Drive, Northampton có lẽ là tên trộm xui xẻo nhất thế giới khi hai lần đi trộm là hai lần bị tóm gọn.
Cai ket dang cua ten cuop dot nhap nham nha co canh sat
Tên trộm không thể ngờ số mình nhọ đến mức có thể đột nhập nhầm nhà đang có đầy cảnh sát. 
Trong đêm đó, Kimpton đã tiến hành đột nhập vào hai ngôi nhà. Ở ngôi nhà đầu tiên trên đường Monks Park Road, Abington, hắn không những phải ra về tay trắng mà còn gây vỡ kính, tự làm mình bị thương và để lại dấu máu trên khóa cửa ở hiện trường.
Quá chán nản, hắn đi tìm vận may ở một căn nhà khác trên đường Lea Road, Abington. Nhưng “khôn ngoan cũng không lại với trời”, thêm một lần nữa, Kimpton còn chưa kịp “xơ múi” được gì thì đã bị tóm vì chọn nhầm mục tiêu hành động. Số là Kimpton đột nhập đúng vào một ngôi nhà đầy cảnh sát. Được biết, căn nhà này đêm hôm trước đã bị “đồng nghiệp” của Kimpton ghé thăm một lần nên cảnh sát đã tới tiến hành điều tra hiện trường.
Khi họ ở bên trong lấy lời khai của chủ nhà thì Kimpton xuất hiện, trong tình trạng thò một tay vào cửa sổ bị vỡ và đang cố gắng lách người vào. Mọi đôi mắt quay lại nhìn nhau, trong tích tắc cả 2 bên đều hiểu được vấn đề. Ngay lập tức hắn quay người, cố gắng “ba chân bốn cẳng” chạy khỏi đó nhưng cảnh sát đã nhanh chân hơn, hắn nhanh chóng bị bắt giữ.
Theo cảnh sát, Darren Kimpton vốn là một tên nghiện heroin, trước đó từng có tới 36 lần bị kết án vì tội ăn cắp.
Các xét nghiệm ADN sau đó xác nhận vết máu trên khóa cửa ở ngôi nhà đầu tiên cũng là của Kimpton. Darren Kimpton về sau đã phải thừa nhận 2 hành vi trộm cắp chưa thành của mình.
Theo lời khai của Darren Kimpton, hắn ta là người vô gia cư và không có tiền để mua quà Giáng sinh cho bố mẹ mình nên đã phải lên kế hoạch đi trộm. Nếu thành công, hắn sẽ bán những món đồ đã khoắng được để mua quà.
Nhưng không thể biện minh cho hành động trộm cắp của mình, đơn bảo lãnh của Kimpton bị Tòa án Northampton bác bỏ và hắn đã bị tống giam.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)