Búp bê sống suýt mất mũi vì ham hố phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Búp bê sống Ken đã thực hiện tổng cộng 58 cuộc phẫu thuật, trong đó có 3 lần sửa mũi.

Anh chàng 33 tuổi Rodrigo Alves hay còn được biết đến với tên gọi búp bê sống Ken đang hoang mang cực độ khi bác sĩ thông báo mũi của anh có thể sẽ chuyển màu đen và rơi xuống nếu tiếp tục "dao kéo", tạo hình mũi. Búp bê sống này đã sửa mũi liên tiếp 3 lần trong 1 năm, khiến mô da mũi dần hoại tử, nhiễm vi khuẩn và biến chứng bất thường. Đôi khi, Rodrigo Alves thấy mình không thể thở được.
Bup be song suyt mat mui vi ham ho phau thuat tham my
Bác sĩ cho biết mũi của búp bê Ken đang chuyển màu đen và có thể bị rơi xuống. 
Búp bê Ken hy vọng bác sĩ có thể giúp đỡ anh ta khắc phục hậu quả trên nhưng dường như mọi chuyện khá khó khăn. Bác sĩ có tên Paul Nassif cho biết, sao nhiều lần chỉnh sửa, giờ đây mũi của Alves bị thu hẹp quá mức, lỗ mũi nhỏ tớ mức bị tắc nghẽn, không thể chèn một dụng cụ nhỏ nào vào. Chuyên gia nói thêm: "Đây là hậu quả thẩm mỹ tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt sự nghiệp của mình."
Nghe được thông tin trên, Rodrigo Alves nghẹn ngào: "Tôi đã chực khóc ngay lúc đó nhưng cố gắng nén lại. Tôi thực sự rất lo lắng."
Bup be song suyt mat mui vi ham ho phau thuat tham my-Hinh-2
Mũi của búp bê Ken bị ngắn, hẹp khiến anh khó thở. 
Bác sĩ tư vấn, thông thường sau khi sửa mũi, da cần ít nhất 1-2 năm để phục hồi hoàn toàn. Nhưng trong 12-15 tháng, Alves đã liều lĩnh chỉnh hình mũi 3 lần. "Mũi của bạn gần như không có đường thở và rất ngắn. Đây là sẹo sau thẩm mỹ. Nó đang trong giai đoạn phục hồi", Paul Nassif giải thích.
Nassif cảnh báo, nếu chàng trai này tiếp tục can thiệp dao kéo một lần nữa, phần mũi sẽ hoàn toàn "chết", rơi xuống và không thể cứu vãn.
Rodrigo Alves lần đầu tiên đụng dao kéo vào năm 2004. Cụ thể, anh đã tiêu tốn 8000 bảng Anh (khoảng 228 triệu đồng) cho việc tiêm botox, 30.000 bảng Anh (khoảng 850 triệu đồng) cho làm mũi, 22.000 bảng Anh (khoảng 627 triệu đồng) để có được các múi cơ đồ sộ... và gần đây nhất là phẫu thuật thu nhỏ lỗ chân lông. Anh chàng này từng gây bão khi chi trả gần 400.000 bảng Anh (hơn 11 tỷ đồng) cho việc "dao kéo" thành búp bê sống.
Bup be song suyt mat mui vi ham ho phau thuat tham my-Hinh-3
Qúa trình biến đổi tốn hàng chục tỷ đồng của búp bê Ken. 

Bup be song suyt mat mui vi ham ho phau thuat tham my-Hinh-4
 
Dù đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Alves vẫn không thừa nhận mình nghiện "dao kéo". Nhờ thẩm mỹ mà Alves tự tin hơn khi anh tham gia các buổi tiệc sang trọng, gồm nhiều ngôi sao Hollywood hoặc khi ra ngoài với bạn bè. Ngay sau tin buồn mũi có thể bị hỏng, búp bê Ken gây ngỡ ngàng khi vẫn vui vẻ tham gia một bữa tiệc đêm ở Las Vegas.
Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)