Bụng to như mang thai, đi khám mới biết đối diện tử thần

Google News

Bụng to lên dù tập thể dục đều đặn, cô gái trẻ đi khám thì phát hiện có khối u 11kg trong ổ bụng mình.

Theo thông tin đăng tải, cô Lâm, năm nay 28 tuổi, chưa lập gia đình, đến từ thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Trước đây, cô Lâm có thân hình khá mảnh mai, nhưng bắt đầu từ nửa năm trước, phần bụng của cô phình to khó hiểu khiến mọi người lầm tưởng cô đang mang thai. Tuy nhiên, cô Lâm còn độc thân nên chính bản thân cô cũng chỉ nghĩ rằng bụng to lên là mình đang béo, không có suy nghĩ gì khác.
Muốn lấy lại vóc dáng, cô Lâm nỗ lực tập thể hình, thế nhưng kỳ lạ thay bụng cô vẫn ngày một to lên, cuối cùng không thể chịu đựng được nữa, theo gợi ý của gia đình, cô Lâm đã đến Bệnh viện Dương Châu để khám, không ngờ phát hiện có một khối u rất lớn trong ổ bụng.
Bung to nhu mang thai, di kham moi biet doi dien tu than
Cô Lâm sau cuộc phẫu thuật đang hồi phục dần. 
Theo bác sĩ, khối u trong bụng cô Lâm phát triển ngược lên theo xoang bụng nên chiếm toàn bộ khoang bụng, nếu tiếp tục phát triển sẽ chèn ép vào các cơ quan, tiêu hao chất dinh dưỡng trong cơ thể bệnh nhân, gây ra những tình trạng nguy hiểm hơn.
Ngay lập tức, cô Lâm được chỉ định phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, khối u lớn trong cơ thể cô Lâm được loại bỏ thành công nhưng kích thước khối u này vẫn gây sốc cho nhiều người. Không chỉ dài tới 46 cm mà sau khi cân đo, bác sĩ xác nhận, khối u này nặng tới 11kg, còn hơn cả một đứa trẻ con, may mà chưa ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan nội tạng khác.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, khi cơ thể có những dấu hiệu và biểu hiện khác thường, hãy lập tức đến bệnh viện để khám bệnh, tránh trường hợp khi phát hiện bệnh thì đã muộn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Liệu pháp miễn dịch tự thân: Hy vọng mới trong điều trị ung thư. (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)