Bơi ở sông, người đàn ông mất “vật nam tính” vì điều không ngờ

Google News

Đi bơi ở sông, người đàn ông gặp tai nạn hy hữu, bất ngờ bị chân vịt thuyền cá nhân nghiền nát thân dưới, đứt cả "vật nam tính".

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, gần đây bị chân vịt của thuyền cá nhân cuốn vào khi đang bơi trên sông, hậu quả là vật nam tính của ông bị đứt, phần mông, hậu môn và trực tràng cũng bị thương nặng, phải thực hiện phẫu thuật và điều trị tại bệnh viện.
Cụ thể, vào ngày xảy ra sự việc, người đàn ông đang bơi lội ở sông Gia Lăng. Khi cách chân cầu khoảng 100m, đột nhiên phần thân dưới của ông bị chân vịt một chiếc thuyền cá nhân nghiền nát.
Boi o song, nguoi dan ong mat “vat nam tinh” vi dieu khong ngo
 
Vợ của người đàn ông cho biết sau khi kiểm tra y tế khẩn cấp, người ta xác nhận rằng phần mông, hậu môn và trực tràng của ông bị thương nặng, một phần dương vật của ông cũng bị đứt.
Chủ tịch danh dự của Hiệp hội Bơi lội địa phương cho biết khu vực nơi người đàn ông gặp nạn là nơi tập trung bơi lội truyền thống tại địa phương và cũng là khu vực thường xuyên được Hiệp hội sử dụng cho hoạt động bơi lội. Vụ tai nạn của nạn nhân nói trên là tình huống hiếm gặp và hoàn toàn không nên xảy ra.
Hiện, công ty sở hữu chiếc thuyền gây ra vụ tai nạn vẫn chưa có phương án xử lý, xác nhận rằng người lái chiếc thuyền có liên quan đã bị công an điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)