Biết tôi là gay, nhưng bố mẹ vẫn muốn tôi cưới vợ

Google News

Bố mẹ muốn tôi lấy vợ, lấy bất cứ ai cũng được, đẻ cho ông bà đứa cháu, rồi sau đó tôi mới được làm gì mình muốn…

Bố mẹ muốn tôi lấy vợ, lấy bất cứ ai cũng được, đẻ cho ông bà đứa cháu, rồi sau đó tôi mới được làm gì mình muốn… (Ảnh minh họa).
Sinh ra trong hình hài một người đàn ông, nhưng tôi luôn nghĩ mình là một cô gái. Ngay từ bé, tôi đã không thích học võ, súng ống như nhiều bạn trai khác mà thay vào đó là thích nấu nướng, thêu thùa, may vá. Tôi thích may váy, may quần áo cho búp bê, nên thường đòi búp bê của chị gái để chơi.
Tôi cũng không thích mặc quần mà thích mặc váy giống chị gái mình. Tôi cũng không thích để tóc ngắn như con trai mà thích nuôi tóc dài, thích trang điểm khi ra đường. Bố mẹ biết tôi không bình thường từ ngày tôi còn rất bé, ông bà không chấp nhận điều đó nên luôn muốn hướng cuộc sống của tôi giống như một người đàn ông. Họ mua quần áo con trai về và bắt tôi phải mặc, đăng ký lớp học võ bắt tôi phải tham gia, họ cấm tôi chơi búp bê nên đã vứt hết cả búp bê của chị gái tôi vào thùng rác.
Có lần, biết tôi có ý định chuyển đổi giới tính, bố mẹ đã quỳ xuống van xin tôi đừng làm vậy. Họ nói, chỉ có một mình tôi là con trai, không muốn người ngoài nhìn vào mang tiếng. Không muốn tôi tự hủy hoại cuộc sống của mình. Họ nói sẽ tự tử nếu tôi chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Thương bố mẹ, không muốn làm con bất hiếu, nên gần 30 năm qua, tôi đã cố kìm nén cảm xúc của mình, cố sống trong hình hài một người đàn ông.
Tôi cũng thử yêu vài cô gái với hy vọng sẽ có thể thay đổi, nhưng tất cả đều vô nghĩa. Tôi không thể tiếp tục lừa dối mình, lừa dối những người con gái khác, nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại giới tính, con người thật của mình. Tôi khao khát được sống với con người thật của mình chứ không phải sống trong một cái vỏ bọc như bây giờ. Có điều, quyết định của tôi lại gặp phải rào cản từ phía gia đình, bố mẹ lại một lần nữa bắt tôi sống theo cách họ muốn.
Bố mẹ muốn tôi cưới vợ, bất cứ ai cũng được, không cần biết tôi có yêu họ hay không và cuôc sống của chúng tôi sau hôn nhân sẽ như thế nào. Bố mẹ muốn tôi cưới vợ, sinh cho ông bà một đứa cháu để che mắt thiên hạ, rồi sau đó nếu muốn tôi có thể ly dị, rồi chuyển giới tính, sống theo cách tôi muốn.
Tôi biết, bố mẹ có lý do của bố mẹ, nhưng tôi cũng có lý do của tôi. Tôi không yêu phụ nữ, tôi yêu đàn ông và tôi không muốn những người phụ nữ phải khổ sở vì bị tôi lừa dối họ. Nhưng nếu tôi cố giữ quan điểm ấy, thì sẽ mang tội bất hiếu với bố mẹ. Tôi phải làm gì bây giờ?.
Theo Lam/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)