Bị tố ép làm dịch vụ, giữ người trái pháp luật, TMV Manhattan im lặng đến lạ!

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì tiếp xúc và thông tin rộng rãi đến báo chí và dư luận trước việc bị tố ép làm dịch vụ không hiệu quả còn giữ người trái pháp luật, thì TMV Manhattan (Hà Nội) lại im lặng.

Sự việc chị Trần B. N. (SN 1975, trú tại Đống Đa, Hà Nội) đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (TMV, số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) làm dịch vụ giảm béo vùng bụng, nhưng không hiệu quả. Ngược lại còn bị TMV Manhattan nhốt khi cùng em gái đến đòi quyền lợi đang gây bức xúc dư luận.
Bi to ep lam dich vu, giu nguoi trai phap luat, TMV Manhattan im lang den la!
 Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (TMV, số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). 
Để thông tin về sự việc một cách khách quan, đa chiều PV Kiến Thức đã tới liên hệ với TMV Manhattan. Tuy nhiên, sau gần 3 tuần tiếp nhận các giấy tờ của PV theo quy định của pháp luật, nhưng TMV Manhattan vẫn im lặng đến lạ.
Trước đó, thông tin tới báo điện tử Kiến Thức, chị N. cho biết: “Ngày 4/11/2018, tôi đến TMV Manhattan làm dịch vụ giảm béo vùng bụng. Theo như quảng cáo trên Facebook và trang Fanpage của TMV Manhattan là chỉ dẫn tinh chất Mesoetestic một lần duy nhất với cam kết hoàn trả 100% nếu không hiệu quả và được bảo hành trọn đời. Tôi tin tưởng và trực tiếp đến cơ sở Manhattan, nhưng sau đó họ lại tư vấn tôi phải tiêm tinh chất 5 lần, với giá 25 triệu đồng mới đảm bảo giảm từ 15 đến 25cm vòng bụng, bảo hành trọn đời”.
Bi to ep lam dich vu, giu nguoi trai phap luat, TMV Manhattan im lang den la!-Hinh-2
  Hồ sơ khách hàng và liệu trình dịch vụ giảm mỡ của chị N.,ở TMV Manhattan.
Chị N. đã nộp 25 triệu đồng và được tiêm 5 lần hóa chất vào vùng bụng (mỗi lần tiêm khoảng 20 ống thuốc). Tuy nhiên, chị N. không được biết đó là chất gì, và khi tiêm xong, chị bị choáng váng, tim đập nhanh, hồi hộp, nôn nao và chóng mặt, tăng huyết áp...
Chị N. khẳng định sau gần 2 tháng thực hiện liệu trình giảm béo ở TMV Manhattan vùng bụng của chị không giảm được 1cm nào nên đã yêu cầu TMV Manhattan hoàn trả 100% chi phí như cam kết trong hợp đồng. Tuy nhiên, TMV Manhattan không đồng ý, ngược lại còn “ép” chị này phải tiếp tục thực hiện liệu trình...
Sau nhiều lần liên hệ đòi lại tiền không được chị đã trực tiếp đến TMV Manhattan. Lần 2 đến theo lịch hẹn, chị N. và người em gái liền bị TMV này đóng cửa nhốt lại.
Lực lượng cảnh sát 113 phải đến hiện trường để giải cứu chị N. và em gái ngay khi họ nhận được thông báo.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)