Bị tiền sản giật, sản phụ hôn mê, chảy máu mắt... nhìn thấy điều kinh hoàng

Google News

Khi xuất viện, bác sĩ trực mới nói cho Bolette biết, cô thậm chí đã bước vào giai đoạn chết lâm sàng, thật kỳ diệu khi cuối cùng cô có thể sống sót, trở về từ cõi chết.

Sự việc hy hữu được trang Experss của Anh đưa tin, người phụ nữ tên Bolette L gần đây đã chia sẻ trải nghiệm kỳ lạ của mình với Quỹ nghiên cứu trải nghiệm cận tử (Near Death Experience Research Foundation), gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, khi cô Bolette vừa sinh đứa con thứ 10 tại bệnh viện thì bị chứng tiền sản giật gây ra hiện tượng chảy máu mắt, mũi và miệng, sau đó rơi vào tình trạng hôn mê sâu.
Tưởng rằng mình không qua được cửa tử, giây phút sau hôn mê, Bolette kinh hoàng nhận ra mình lơ lửng trên không trung, tận mắt nhìn thấy cơ thể vật lý nằm trên giường bệnh và con trai nằm trong nôi bên cạnh.
Bi tien san giat, san phu hon me, chay mau mat... nhin thay dieu kinh hoang
Ảnh minh họa. 
Sau đó, Bolette rời khỏi môi trường bệnh viện và chìm vào bóng tối, mãi đến khi nhìn thấy một ánh sáng chói lòa, càng lúc càng tiến gần về phía mình.
Tiếp đến, Bolette cảm thấy linh hồn mình được bao quanh bởi ánh sáng dịu dàng và yêu thương, cô cũng bắt gặp một sinh vật phát sáng và cô có cảm giác quen thuộc như đã biết sinh vật này từ lâu.
Bolette sau đó nhìn thấy quá khứ của mình, cũng nhìn thấy tương lai cô bắt đầu viết sách, tham gia vào những công việc hoàn toàn khác, ly hôn với chồng, tìm được tình yêu đích thực và thậm chí nhìn thấy cả dung mạo của người đàn ông này.
Sau đó, Bolette lại được đưa đến một nơi rất đẹp, gặp lại ông bà cố và một số người bạn đã qua đời, họ nói với Bolette rằng, nơi này rất vui vẻ nhưng đây chưa phải là lúc mà Bolette được tới đây, cô phải quay lại nhân thế.
Ngay sau đó, có một chàng trai trẻ bước đến gần Bolette, hét lên rằng: "Mẹ! Mẹ đã hứa sẽ là mẹ của con, nếu không con sẽ không ở nơi này!".
Sau đó Bolette cảm thấy bị một lực rất lớn đẩy ngược vào cơ thể vật lý đang nằm trên giường bệnh. Đến khi tỉnh lại, phục hồi dần và được xuất viện, bác sĩ trực mới nói cho Bolette biết, cô là bệnh nhân nặng nhất từ trước đến nay mà khoa đã tiếp nhận, Bolette thậm chí đã bước vào giai đoạn chết lâm sàng, thật kỳ diệu khi cuối cùng cô sống sót, trở về từ cõi chết.
Trường hợp của Bolette có thể nói là một trong những trường hợp có trải nghiệm cận tử rõ ràng nhất, cung cấp cho các nhà khoa học thêm bằng chứng hữu ích về sự huyền diệu của cái chết và những lý luận về thế giới bên kia.

Mời quý độc giả theo dõi video: CSGT mở đường đưa sản phụ chuyển dạ đến bệnh viện


Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)