Bị sàm sỡ trong phòng tập, hotgirl tung chiêu "hiếm" khiến HLV muối mặt

Google News

 Theo Fern, khi đến phòng gym để tập thể dục, cô thường xuyên bị một huấn luyện viên nam sàm sỡ, cố tình chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Mới đây, Fern Villaceran, một cô gái trẻ sở hữu thân hình bốc lửa ở Philippines đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ, mình liên tục bị một huấn luyện viên phòng tập thể hình quấy rối tình dục.
Theo Fern, khi đến phòng gym để tập thể dục, cô thường xuyên bị một huấn luyện viên nam sàm sỡ, cố tình chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể.
Phẫn nộ, Fern đã báo cáo với quản lý phòng tập nhưng chỉ được phản hồi bằng câu nói vô trách nhiệm "không có chứng cứ thì không thể xử lý".
Bi sam so trong phong tap, hotgirl tung chieu
 Hình ảnh mà Fern ghi lại được đã tố cáo hành vi biến thái của vị nam HLV.
Nghe thế, Fern nén giận rồi lên kế hoạch vạch trần bộ mặt biến thái, háo sắc của nam huấn luyện viên. Ngày hôm đó, Fern tập động tác ngồi xổm nâng tại và quay mặt vào tường và âm thầm đặt máy quay đằng xa.
Chẳng bao lâu sau, một huấn luyện viên nam đi tới phía sau và đưa tay chạm vào vòng ba của Fern một cách thản nhiên. Lần này, hành động của nam huấn luyện viên đã bị ghi lại rõ ràng, không thể chối cãi.
Fern cho biết, đây là lần thứ 4 cô bị nam huấn luyện viên quấy rối tình dục trong lúc tập. Khi có được bằng chứng, Fern lập tức đưa cho ban quản lý phòng tập và yêu cầu phải có biện pháp xử lý thích đáng.
Sau khi nhận được bằng chứng của Fern, phòng tập đã sa thải vị huấn luyện viên nam háo sắc với lý do "vi phạm quy định quản lý".
Fern cũng chia sẻ câu chuyện của mình trên nền tảng Tiktok và nhận được hơn 3,6 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Rất nhiều người xem xong đều ủng hộ cô gái trẻ, cho rằng hành động của Fern rất khôn ngoan, không đối chọi trực tiếp mà tìm cách xử lý triệt để.
Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng chia sẻ trải nghiệm tương tự của họ và cho rằng Fern vừa xinh đẹp lại thông minh, dũng cảm, đáng ngưỡng mộ.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)