Bí quyết sở hữu thân hình 6 múi như “soái ca” Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai Hà Hồ gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình điển trai, nam tính và thân hình 6 múi đẹp như tượng đúc.

Để duy trì được vóc dáng và thân hình 6 múi cũng như sự trẻ trung của mình, Kim Lý đã dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện, chơi thể thao.
Theo thông tin trên Dân Việt, Kim Lý còn từng có chứng chỉ huấn luyện viên thể lực quốc tế. Nam diễn viên gốc Việt này đã chia sẻ những bí quyết nhà nghề giúp anh có được những múi cơ hoàn hảo như vậy:
Theo Kim Lý, mỗi ngày anh đều dành khoảng 30 phút đến một tiếng cho việc tập luyện thể thao. Hàng ngày, anh thường tập cardio như đi bộ nhanh, chạy bộ, bơi, đạp xe, ... Ngoài ra, Kim Lý cũng tập boxing và tennis từ nhỏ, từ lúc khoảng 5 tuổi nhưng do công việc bận rộn, anh thi thoảng kết hợp những bài tập này cùng cardio. Đây cũng là những bài tập được nam diễn viên duy trì đều đặn.
Bi quyet so huu than hinh 6 mui nhu “soai ca” Kim Ly
Kim Lý không chỉ có gương mặt điển trai mà còn gây ấn tượng với thân hình 6 múi “cực phẩm”. 
Các bài tập cardio rất quan trọng. Chúng có tác dụng làm tăng nhịp tim, đốt mỡ, tiêu hao năng lượng, tốt cho tim mạch, xương khớp, tăng cường lưu lượng máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
Khi không có nhiều thời gian rảnh, mỗi tuần anh dành ít nhất 4 buổi để tập gym, mỗi buổi từ 1-2 tiếng với các bài tập từ nhẹ đến nặng, chia đều ra cho các nhóm cơ: Ngực – bụng – vai – lưng…
Một buổi còn lại, bạn trai Hà Hồ thường tham gia các lớp Group X như Body Pumb, Body Combat hay Piloxing (bộ môn kết hợp giữa Boxing với Pilates và Dance) để tăng cường dẻo dai và 1 buổi còn lại là thư giãn với bộ môn Aqua HIIT tại khu vực bể bơi.
Bi quyet so huu than hinh 6 mui nhu “soai ca” Kim Ly-Hinh-2
Kim Lý mỗi ngày đều dành khoảng 30 phút đến một tiếng cho việc tập luyện thể thao. 
Để tăng cơ, có được thân hình với các múi cơ rõ nét, Kim Lý khuyên bạn cần tập các bài tập toàn thân Compound như Deadlift, Squat…
Tuy nhiên những bài tập compound để có thân hình không mỡ thừa, cơ múi rõ nét là những bài tập ở trình độ trung cấp trở lên, yêu cầu người tập phải thực hiện kỹ thuật một cách chính xác. Bạn nên tìm hiểu kỹ và nên có sự tư vấn của các HLV cá nhân để thực hiện chính xác các động tác này thì mới đạt hiệu quả mong muốn.
Ngoài các bài tập trong phòng gym, Kim Lý còn tham gia khá thường xuyên các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, đi bộ nhanh, tennis, bơi, đạp xe. Với anh, những bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ tăng cơ mà còn giúp bạn thư giãn, hít thở khí trời nữa. Khi có một tinh thần khoẻ, các bài tập sẽ có hiệu quả tốt hơn.
Không chỉ chú trọng luyện tập, Kim Lý còn duy trì cách ăn uống lành mạnh. Chế độ ăn uống hợp lý là vô cùng quan trọng, quyết định việc có được thân hình đẹp. Thông thường một bữa ăn của Kim Lý bao gồm 70% là protein, 20% carb và 10% là chất béo.
Bi quyet so huu than hinh 6 mui nhu “soai ca” Kim Ly-Hinh-3
Để có được vóc dáng chuẩn "soái ca", nam diễn viên tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống hết sức nghiêm ngặt. 
Anh cũng thường ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước để tăng cường quá trình trao đổi chất. Nam diễn viên luôn ăn trước 8 giờ tối và hạn chế tối đa những đồ ăn, thức uống không có lợi cho sức khoẻ cùng những thói quen xấu.
Ngoài ra, anh còn thường ăn nhẹ trước khi đi tập 1 tiếng để có năng lượng cho buổi tập.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)