Bị phụ nữ có chồng gạ tình

Google News

 Thay vì phải yêu đương hẹn hò với những cô gái trẻ đẹp, thì em chỉ muốn quen và có tình cảm với một phụ nữ đã có chồng con.

Chào chị Hạnh Dung,
Em năm nay 24 tuổi. Thay vì phải yêu đương hẹn hò với những cô gái trẻ đẹp, thì em chỉ muốn quen và có tình cảm với một phụ nữ đã có chồng con.
Gần đây, công ty em có tuyển một cô (đã có gia đình), không xinh nhưng rất có duyên, và em cũng vài lần trò chuyện. Vì tính chất công việc, em thường xuyên phải trao đổi tin nhắn với cô ấy. Và rồi, từ lúc nào em đã có tình cảm với cô ấy mà chưa bao giờ dám nói ra, vì em không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người ta.
Bi phu nu co chong ga tinh
 Ảnh minh họa.
Cô ấy nói thích kiểu người như em, hiền lành, siêng năng, và nếu chưa có gia đình thì chắc chắn cô đã cưa em từ lâu. Em cũng biết được cô ấy đã dò hỏi những đồng nghiệp khác về em (cô ấy biết em mới chia tay người yêu và vẫn chưa muốn có một mối tình nào cả).
Những tin nhắn bắt đầu trở nên gay go hơn, bằng những câu đại loại: “để tui bù đắp cho”, hay “thời đại nào rồi, có muốn thử không?”. Dù vậy, em vẫn tỏ ra ngây ngô như không hiểu gì. Nhưng sau những lần nhắn tin ấy, em không thể nào thoát khỏi suy nghĩ một lần nếm trải vị “trái cấm” cùng cô ấy. Em khá hoang mang, nửa muốn vì em chưa quan hệ lần nào, nửa lưỡng lự vì cô ấy là người đã có gia đình.
Em cũng từng trả lời cô ấy: “Thử à? Bằng cách nào, đi massage hay bóc bánh trả tiền?”, thì cô ấy lại bảo: “Làm như vậy rất hư, xấu người và những người đàn bà đó đã quan hệ với biết bao nhiêu người rồi”. Em hỏi: “Cô không sợ chồng mình biết à?”, cô trả lời: “Không, chồng tui không phản đối vì đó là nhu cầu cá nhân”…
Xin chị cho em lời khuyên.
Em trai giấu tên (tỉnh Đồng Nai)
Chào em trai thân mến,
Đọc thư em, Hạnh Dung rất bất ngờ vì người phụ nữ mà em kể. Một người đàn bà có chồng con đang cố giăng bẫy em, để có thể có một mối quan hệ thể xác. Chắc chắn đó là một người phụ nữ không đàng hoàng, và chắc chắn nếu em rơi vào mối quan hệ đó, em sẽ gặp rất nhiều rắc rối, thậm chí nguy hiểm nếu chồng cô ấy phát hiện.
Bên cạnh đó, những tình cảm xấu xa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, suy nghĩ, tình cảm của em sau này. Em có thể vì thế mà bỏ lỡ nhiều cơ hội có được những mối quan hệ tốt đẹp, những cô gái đàng hoàng.
Bởi những người phụ nữ kiểu thế này, khi chiếm được em, cô ta sẽ không để cuộc sống của em bình yên nữa. Ngay cả khi em có thể có được cơ hội, cô ta sẽ không cho em dễ dàng thoát ra. Cá tính của cô ta thể hiện rất rõ trong những tin nhắn, và em cần tránh xa người phụ nữ đó. 
Chấm dứt nhắn tin với cô ta, đừng để những lời đường mật của cô ta ám ảnh em nữa. Đó là một cái bẫy quá êm ái nhẹ nhàng với đàn ông. Những điều càng dễ dãi, càng là cạm bẫy nguy hiểm. Em hãy nhớ điều đó.
Hãy đặt bản thân mình lên thật cao, coi trọng chính mình, và “để dành” tình cảm, trái tim mình cho một cô gái xứng đáng. Bên cạnh đó, em hãy chọn những hoạt động văn hóa, thể dục, xã hội có ích cho mình và mọi người để tham gia. Điều đó sẽ góp phần không nhỏ giúp tương lai em tốt hơn.
Chúc em mạnh mẽ.
Theo Hạnh Dung/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)