Bi kịch vợ bị chồng thiêu sống vì không sinh được con trai

Google News

Vợ không sinh được con trai, người chồng liên tiếp bắt phá thai 6 lần rồi thiêu sống. 6 năm sau, vụ việc được hai cô con gái đưa ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho mẹ.

Theo thông tin đăng tải, sau khi kết hôn với chồng Manoj Bansal, cô Anu Bansal (ở Ấn Độ) đã nhiều lần bị chồng chế giễu và đánh đập thậm tệ. Tất cả chỉ vì cô Anu không sinh được con trai.
Không chỉ thế, dù liên tục bị chồng cưỡng ép phải mang thai nhưng hễ cứ siêu âm là con gái, cô Anu lại bị chồng ép phải bỏ. Liên tiếp bỏ thai 6 lần, sức khỏe của cô Anu kiệt quệ hoàn toàn.
Sau đó, vì mâu thuẫn ngày càng tăng, cô Anu bị chồng hãm hại rồi thiêu sống vào ngày 14/6/2016. Thời điểm này, vụ án được coi như một vụ tự sát.
Giờ đây, các cô con gái của Anu quyết định đi tìm công lý cho người mẹ đã khuất của mình. Họ viết một huyết thư, vạch trần sự thật về cái chết của mẹ, chứng minh người mẹ không phải chết vì tự thiêu mà vì bị chồng thiêu sống.
Bi kich vo bi chong thieu song vi khong sinh duoc con trai
Latika Bansal và Tanya Bansal trong một bức ảnh chụp năm 2016. 
Cô con gái lớn Latika Bansal, năm nay 21 tuổi, tiết lộ rằng vào ngày 14/6/2016, cô và em gái Tanya chứng kiến cảnh mẹ mình bị bố thiêu sống nhưng không làm gì được. Cả hai thấy cha tuyên bố đã được gia đình đồng ý sau đó tưới dầu lên người mẹ rồi châm lửa đốt.
Không chịu nổi sự dày vò của người bố ác quỷ, Latika và em gái đã viết một bức thư bằng máu gửi cho thủ hiến bang Uttar Pradesh - ông Akhilesh Yadav, cáo buộc cảnh sát địa phương đã làm việc thiếu trách nhiệm, kết luận sai về cái chết của mẹ cô. Vốn dĩ là một vụ giết người lại bị đổi thành tự tử. Vụ án được xã hội chú ý, cuộc điều tra đã được khởi động lại.
6 năm trôi qua, tòa án ở thành phố Bulandshahr, bang Uttar Pradesh, vào ngày 27/7 vừa qua, đã chính thức tuyên án tù chung thân cho Manoj vì tội thiêu sống vợ.
Luật sư của cô Latika, anh Sanjay Sharma, cho biết hiếm khi con gái kiện cha ruột của mình mà cuối cùng lại nhận được công lý thế này. Từ quá trình khởi kiện, khởi án, thẩm tra xử lý, trước sau có mở tới hơn 100 phiên tòa, thế nhưng chị em cô Latika chưa từng vắng mặt.
Cuối cùng, mất tổng cộng 6 năm, 1 tháng và 13 ngày, chị em Latika cũng đòi lại công bằng cho người mẹ bị thiêu chết năm đó.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)