Bất lực - đàn ông nên ăn các loại thực phẩm nào để lấy lại sự nam tính?

Google News

(Kiến Thức) - Nam giới yếu sinh lý, bất lực, liệt dương nên thường xuyên ăn củ từ, rau hẹ, tơ hồng và hà thủ ô đỏ để bổ thận tráng dương, lấy lại sự mạnh mẽ, nam tính vốn có. 

1. Củ từ
Bat luc - dan ong nen an cac loai thuc pham nao de lay lai su nam tinh?
 
Củ từ có công dụng kiện tỳ, bổ phế, ích tinh. Trong Đông y, củ từ được dùng như một vị thuốc để chữa các bệnh ăn uống khó tiêu, bụng kêu óc ách, tiêu chảy, mất nước.
Củ từ có tính bình, vị ngọt, được coi là thượng phẩm, không chỉ có tác dụng bổ phế, kiện tỳ, còn bổ thận tráng dương, là thực phẩm rất tốt cho những phái nam mắc chứng bất lực hay còn gọi là liệt dương. Hễ là người yếu thận, thường xuyên ăn củ từ có thể cải thiện chức năng sinh lý.
2. Rau hẹ
Bat luc - dan ong nen an cac loai thuc pham nao de lay lai su nam tinh?-Hinh-2
 
Rau hẹ được xem là một loại thực phẩm có khả năng giúp đàn ông tráng dương. Ở Trung Quốc, rau hẹ còn có một tên khác rất kêu, là "cỏ tráng dương".
Sở dĩ có cái tên như vậy bởi rau hẹ có tính ôn, giúp bổ thận ích dương, tăng cường sinh lực. Dù là nam giới trẻ tuổi hay đã lớn tuổi, sinh lý suy giảm, chỉ cần thường xuyên ăn rau hẹ, có thể hóa giải chứng liệt dương, lấy lại sự mạnh mẽ vốn có.
3. Dây tơ hồng
Bat luc - dan ong nen an cac loai thuc pham nao de lay lai su nam tinh?-Hinh-3
 
Họ tơ hồng thực sự là một trong những vị thuốc đặc biệt. Trong y học cổ truyền, tơ hồng được dùng để điều trị chứng bất lực. Nam giới nếu như thận hư, thận yếu, thắt lưng đau nhức, có thể tham khảo các bài thuốc sử dụng dây tơ hồng để bổ thận, tráng dương, cải thiện chứng đau thắt lưng và mỏi gối.
4. Hà thủ ô đỏ
Bat luc - dan ong nen an cac loai thuc pham nao de lay lai su nam tinh?-Hinh-4
 
Hà thủ ô đỏ chủ yếu được biết đến như một vị thuốc bổ, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, khỏe gân cốt, đen râu tóc.
Hà thủ ô có thể chế biến làm nguyên liệu nấu ăn, có tác dụng bổ thận, bổ gan. Những người thận yếu, mỏi thắt lưng, đầu gối bủn rủn, gân cốt đau nhức, yếu sinh lý nên dùng. Sắc thành thuốc hay kết hợp và các món ăn làm dược thiện đều được.
Kiều Dụ (Theo HE)

>> xem thêm

Bình luận(0)