Bắt được chồng “nhún nhảy” với bồ trên ôtô, vợ làm điều sửng sốt

Google News

Nhìn thấy người này Quân tái mét mặt, run run không nói nên lời. Có lẽ, chính anh ta cũng biết sập bẫy của tôi rồi.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm nay nhưng khác với những gia đình khác, tôi và Quân đến với nhau qua sự xắp xếp của gia đình, vì xuất phát điểm không phải là tình yêu nên hằng ngày khi có mâu thuẫn chẳng ai chịu nhường nhịn ai. Tình nghĩa gom góp được bao nhiêu cũng bị những lần cãi vã đó rút sạch.
Cỡ 5 năm nay chúng tôi sống đúng nghĩa "bạn cùng nhà", "bố của con trai" không hơn không kém. Nhiều bạn bè thân thiết hỏi vì sao tôi không ly hôn quách đi rồi muốn yêu ai thì yêu, cứ dùng dằng phí tuổi xuân. Thật ra, tôi cũng muốn thế lắm nhưng trước lúc kết hôn Quân và tôi có làm 1 hợp đồng, trong đó có điều khoản trong 10 năm đầu, nếu ai ngoại tình, toàn bộ tài sản, con cái sẽ thuộc về người còn lại. Vì điều này mà cả tôi và chồng đều "án binh bất động" chờ đợi đối phương "mở màn" trước.
Lẽ ra, hồi 5 năm trước, tôi có thể ly hôn êm đẹp rồi nhưng Quân nói nhà cửa, xe cộ là Quân mua, lương Quân cao hơn tôi nên mặc định tôi không có chút đóng góp nào vào những thứ đó. Hơn nữa, Quân còn nói sẽ giành quyền nuôi con đến cùng. Với quyền lực của Quân, tôi biết mình khó lòng địch lại nên xuôi chiều, cứ chờ đợi vậy. Vừa được gần con, vừa ăn sung mặc sướng thêm mấy năm nữa.
Bat duoc chong “nhun nhay” voi bo tren oto, vo lam dieu sung sot
 Tôi và Quân đến với nhau qua sự xắp xếp của gia đình. Ảnh minh họa.
Gần đây tôi biết được Quân có bồ bên ngoài, cô bồ của Quân chẳng ai lạ - cô thư kí mới đến làm trong công ty. Quân cứ nghĩ Quân giấu tôi giỏi lắm vì 1 phần tôi ở nhà luôn giả vờ ngu ngơ, lơ đãng, miệng lúc nào cũng nói về chuyện chẳng quan tâm tiền bạc, chỉ cần con nên Quân không mấy đề phòng.
Hạn 10 năm sắp hết, chắc Quân cũng "xõa", tìm cho mình 1 cô bồ sẵn, sau ly hôn êm đẹp là có thể thoải mái ra ngoài ong bướm. Người thành đạt lại xây dựng hình ảnh đàn ông của gia đình như Quân đúng như lời mẹ chồng tôi hay nói - tìm đâu chẳng được đứa tốt hơn vợ. Tôi cho anh toại nguyện!
Bỏ tiền thuê 1 bên thám tử, tôi biết được Quân thường qua lại với cô thư kí kia vào khung giờ nhất định. Trước khi về nhà, 2 người sẽ ở lại dưới hầm gửi xe rất lâu rồi mới lên. Đặc biệt, Quân còn mua sẵn cho ả ta 1 căn hộ trên tầng bên nhà tôi. Chứng tỏ, đây không phải là chơi bời nhất thời, mà Quân thực sự yêu thích cô ta.
Biết được hành tung của họ, tôi quyết định đánh úp, chỉ trước đúng 1 ngày ngày hết hạn hợp đồng 10 năm của tôi và Quân.
Hôm đó, tôi nhắn tin cho Quân nói về sớm, hôm nay tôi có nấu nhiều đồ ăn ngon để Quân không đề phòng, 1 mặt gửi con sang bên bà ngoại, chuyển luôn đồ đạc qua đó. 1 mặt, tôi gọi người tới theo dõi 2 người họ từ công ty về nhà, nhằm lúc 2 người đang "nhún nhảy" trong xe, tôi bình tĩnh đi xuống hầm, mở sẵn quay video, cầm theo búa phá cửa xe, không nói tiếng nào đập bay cửa kính.
Bat duoc chong “nhun nhay” voi bo tren oto, vo lam dieu sung sot-Hinh-2
Hạn 10 năm sắp hết, chắc Quân cũng "xõa", tìm cho mình 1 cô bồ. Ảnh minh họa. 
Thấy tiếng động lạ, mọi người vây quanh chiếc xe của nhà tôi, 2 người họ vơ vội quần áo cố thủ ở trong. Quân còn hét lên.
- Mày làm cái gì thế hả, có gì về nhà nói chuyện. Mày có tin tao giết mày không.
Đúng lúc này, luật sư của tôi đến, nhìn thấy người này Quân tái mét mặt, run run không nói nên lời. Có lẽ, chính anh ta cũng biết sập bẫy của tôi rồi. Trước mặt mọi người, tôi giả vờ rơi 1 giọt nước mắt, chìa ra tờ đơn ly hôn rồi nói:
- Vợ chồng 10 năm nay kết thúc thế này thôi anh, anh kí vào đây đi, giải thoát cho nhau.
Nghe thấy tôi nói thế, mọi người đứng xem vỗ tay rầm rầm, khen tôi hiểu chuyện, không đánh ghen ầm ĩ như người khác. Có người còn chửi Quân và cô gái kia làm anh ta tức điên người. Trước sức ép tứ phía, Quân ngậm ngùi nói sẽ "xử" tôi sau. Nhưng Quân không biết, điều này tôi chuẩn bị cả 5 năm nay rồi, làm gì có cửa cho anh ta phản công.
Ngày ra tòa, tôi nhân nhượng, chỉ lấy đúng 1 nửa tài sản, cùng với quyền nuôi con. Nhìn anh ta thẫn thờ, tôi có chút buồn lòng nhưng bên ngoài kia có bạn trai mới của tôi đang chờ - chẳng ai khác chính là luật sư của tôi. Sau 1 đêm, tôi vừa có nhà, vừa có xe, vừa có con, vừa có tình yêu mới. Đúng là mọi sự chờ đợi đều có giá của nó.
Theo Phương Trang/ Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)