Bảo mẫu bật dây thun vào trẻ để ổn định trật tự

Google News

Phát hiện con trai cùng các bé khác bị bảo mẫu liên tục bật dây thun vào người, chị Ngọc hộc tốc chạy đến lớp ẵm bé về. 

Chị Ngọc mới gửi con trai 19 tháng tuổi vào nhà trẻ này được hơn một tháng và thường xuyên theo dõi con qua camera bằng điện thoại. Bất ngờ, chị thấy con mình cùng bảy đứa trẻ khác bị bắt ngồi dựa hết vào tường, co mình theo hàng ngang. Cô bảo mẫu chồm đến bật dây thun vào cổ, tay, chân của những bé mất trật tự.
Người mẹ nghẹn ngào: “Lúc đó khoảng hơn 9h sáng, con tôi bị bật liên tục. Xót con, tôi giận run người nhưng tự dặn lòng phải kiềm chế. Lấy lại bình tĩnh, tôi đến lớp bế con về và tuyên bố không gửi bé ở đây nữa. Tôi không thể chấp nhận việc giáo dục trẻ như vậy”.
Bao mau bat day thun vao tre de on dinh trat tu
Ảnh minh họa.
Sau đó, nhà trẻ đã trả lại học phí cho chị Ngọc. Chủ nhà trẻ cũng xin lỗi và mong được tiếp tục giữ bé nhưng người mẹ không đồng ý.
Trao đổi với phóng viên, cô Lợi (chủ nhà trẻ Gấu Misa) thừa nhận việc bảo mẫu dùng dây cột tóc bật vào người trẻ.
“Sau khi thấy phụ huynh nổi giận, bảo mẫu cũng ý thức được hành vi phản giáo dục của mình nên tạm thời xin nghỉ việc. Chúng tôi cũng đã khiển trách cô ta về hành vi này”, cô Lợi nói.
Nhà trẻ Gấu Misa mới được chuyển từ phường 12, quận Gò Vấp về phường 14 được 5 tháng. Nhà trẻ này hiện chăm sóc 17 bé dưới 30 tháng tuổi. Cô bảo mẫu là người có thâm niên trong nghề.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bạo hành trẻ em (nguồn Youtube):

Theo Trần Triều / Phụ Nữ TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)