Bạn trai thú nhận ân ái chị dâu tương lai, cô gái sốc nặng

Google News

Khi bạn trai thừa nhận từng ân ái với chị dâu tương lai, cô gái cảm thấy tức ngực, khó thở, khó mà chấp nhận nổi.

Mới đây, chia sẻ của Lưu Hoa, một cô gái trẻ người Trung Quốc, đã gây xôn xao dư luận, khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo Lưu Hoa, gần đây, cô và bạn trai ngồi tâm sự với nhau, cả hai quyết định thẳng thắn, thành thật khi nói đến quá khứ. Nào ngờ, cũng chính vì thẳng thắn quá, cô gái trẻ lại sinh lòng chán nản, muốn chia tay. 
Lưu Hoa cho hay, sau khi trò chuyện tâm sự, cô mới biết rằng, cả cô và bạn trai đều có quá khứ không hề đẹp đẽ, hai người thường xuyên lợi dụng tình cảm của người khác, chà đạp lên tấm lòng chân thành của nhiều người, đến khi gặp nhau mới "thu tay", muốn sống thành thật, không có trăng hoa mây gió nữa.
Ban trai thu nhan an ai chi dau tuong lai, co gai soc nang
 Bạn trai ân ái với chị dâu tương lai, cô gái chết lặng. - Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, bạn trai của Lưu Hoa lại thừa nhận, anh đã từng quan hệ cả với với bạn gái của anh trai, người này cũng sắp cưới anh trai của anh, hiện tại chính là chị dâu tương lai.
Nghe đến đây, Lưu Hoa cảm thấy tức ngực, khó thở, khó mà chấp nhận nổi chuyện bạn trai đã làm.
Theo cô gái trẻ chia sẻ, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp phải chuyện đáng sợ như vậy. "Mặc dù tôi không biết bạn trai và tôi có đi đến cuối con đường hay không nhưng điều này làm tôi choáng ngợp, không biết phải đối mặt với anh ấy kiểu gì. Hiện tại, tôi nửa muốn chia tay nửa không", Lưu Hoa nghẹn ngào.
Sau khi chia sẻ của Lưu Hoa được đăng tải, đa số mọi người đều để lại bình luận trào phúng, cho rằng Lưu Hoa và bạn trai không nên chia tay vì cả hai đều là "nam cặn bã, nữ ti tiện", "Trời sinh một cặp, đừng chia tay vì sẽ gây hại cho người khác".

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)